หน้าแรกการเมือง'ปธ.ญาติวีรชน'ยุ'บิ๊กป้อม'นั่งนายกฯเอง!!ลั่นเป็นคนเดียวเท่านั้นดึง'บิ๊กตู่'ลงจากอำนาจได้

‘ปธ.ญาติวีรชน’ยุ’บิ๊กป้อม’นั่งนายกฯเอง!!ลั่นเป็นคนเดียวเท่านั้นดึง’บิ๊กตู่’ลงจากอำนาจได้

วันนี้(28 เม.ย.) นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา’35 ระบุถึงสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน ว่า การเมืองไทยถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกครั้ง เนื่องจากผู้นำรัฐบาลไร้สภาพการนำและเกิดวิกฤตรอบด้าน หากปล่อยให้เป็นไปแบบนี้ประเทศชาติจะยิ่งถอยหลัง และเกิดวิกฤตทุกด้านสร้างความเสียหายแก่บ้านเมืองเกินกว่าที่ใครจะกอบกู้หรือเยียวยาได้ จึงขอเสนอแนวทางแก้ไข ดังนี้

1.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หมดสภาพความเป็นผู้นำประเทศไปแล้ว เพราะอยู่ในอำนาจมา8ปี มีแต่ทำให้ประเทศถอยหลังแทบทุกด้าน เศรษฐกิจพังพินาศประชาชนทุกข์ยากแสนสาหัส ปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ไม่มีปัญญาแก้ไข โควิด-19ก็ไม่มีวันจบ สร้างความแตกแยกของสังคมร้าวลึก พรรคร่วมรัฐบาลก็ขาดความเป็นเอกภาพ กองหนุนก็หดหายลงไปเรื่อยๆ สุดท้ายจะเหลือเพียง พล.อ.ประยุทธ์ คนเดียว ที่ไม่มีใครอยากคบด้วย

2.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พี่ใหญ่ของพี่น้อง 3 ป. ผู้ผลัอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา’35 ระบุถึงสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน ว่า การเมืองไทยถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกครั้ง เนื่องจากผู้นำรัฐบาลไร้สภาพการนำและเกิดวิกฤตรอบด้าน หากปล่อยให้เป็นไปแบบนี้ประเทศชาติจะยิ่งถอยหลัง และเกิดวิกฤตทุกด้านสร้างความเสียหายแก่บ้านเมืองเกินกว่าที่ใครจะกอบกู้หรือนายทักษิณกลับบ้านโดยไม่เกิดความขัดแย้ง
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #อดุลย์เขียวบริบูรณ์ #ประธานญาติวีรชน #บิ๊กตู่ #บิ๊กป้อม

Must Read

Related News

- Advertisement -