หน้าแรกการเมืองคึกตั้งแต่วันแรก!!'หญิงหน่อย'ควง'ศิธา'หาเสียงอ้อนขอคะแนนคนกรุง ชูปั้นเยาวราชเป็นถนนมังกรทองสู่Street Food ระดับโลก

คึกตั้งแต่วันแรก!!’หญิงหน่อย’ควง’ศิธา’หาเสียงอ้อนขอคะแนนคนกรุง ชูปั้นเยาวราชเป็นถนนมังกรทองสู่Street Food ระดับโลก

วานนี้(31 มี.ค.) ภายหลังการสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นำผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขต รวมถึง น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย ขึ้นขบวนรถแห่ที่ถนนเยาวราช เพื่อหาเสียงพร้อมขอคะแนน ขอโอกาสพี่น้องย่านถนนเยาวราช ให้ตัวแทนจากพรรคไทยสร้างไทย ได้เข้าไปรับใช้ เแก้ไขปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อน โดยเฉพาะการค้าการขายในช่วงที่ผ่านมา อยู่ในห้วงที่ยากลำบาก ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยมีความเข้าใจ และมีโอกาสได้มาเยี่ยมที่ถนนเยาวราชหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา พบว่าราคาสินค้าต่างๆที่แพงขึ้น ทำให้การค้าขายฝืดเคือง ยอดขายตกลงเป็นจำนวนมาก
.
พร้อมขอโอกาส ให้พรรคไทยสร้างไทย ตัวแทนของพรรคไทยสร้างไทย ศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ หมายเลข 5 น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพรรคไทยสร้างไทย เข้าไปรับใช้ เข้าไปแก้ไขปัญหา สร้างให้พี่น้องย่านเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กลับมาทำมาหากินได้ดีที่สุดแข็งแรงที่สุดอีกครั้ง
.
“เราขอโอกาส ร่วมกันสร้างเยาวราชให้กลับมาเป็นถนนมังกรทอง เป็น Street Food ที่ทุกคนต้อง มาช๊อป ที่ทุกคนต้องมาเที่ยว สามารถทำมาหากินได้เป็นอย่างดี เราจะร่วมกันกับพี่น้อง ยกระดับ เยาวราชให้เป็น Street Food ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ทุกคนจากทั่วโลกจะต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต มากิน มาช้อป มาจ่าย ดังนั้นขอฝาก ศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ ผู้สมัคร สมาชิกสภากรุงเทพฯ หมายเลข 5 พรรคไทยสร้างไทย รวมถึงน.ต.ศิธา ทิวารี เป็นผู้ว่า กทม. ขอโอกาสให้สุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทยได้รับใช้พี่น้องค่ะ”คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว
.
ThePOINT #ข่าวการเมือง #เลือกตั้ง #ผู้ว่ากรุงเทพ #สุดารัตน์เกยุราพันธุ์ #พรรคไทยสร้างไทย #ศิธาทิวารี

Must Read

Related News

- Advertisement -