หน้าแรกสังคมเปิดตัววันแรกสุดปัง!หลักสูตร'Road 2 CTOรุ่นที่1'ปั้นผู้บริหารสายเทคให้ประเทศไทย

เปิดตัววันแรกสุดปัง!หลักสูตร’Road 2 CTOรุ่นที่1’ปั้นผู้บริหารสายเทคให้ประเทศไทย

เรียกว่าเปิดเปิดตัววันแรกก็สุดปัง สำหรับหลักสูตร “Road 2 CTO รุ่นที่ 1 ปั้นผู้บริหารสายเทคให้ประเทศไทย” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย กับหลักสูตรที่สร้างขึ้นมาเพื่อปั้นผู้บริหารระดับสูงในสายเทคโนโลยีและนวัตกรรมโดยเฉพาะ ด้วยความร่วมมือของ 3 องค์กรหลัก นำโดย บจ.ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน (DURIAN) ได้รับการสนับสนุนหลักจาก WEDO SCG Digital Work
และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดตัวรุ่นแรกกับเหล่าผู้บริหารกว่า 60 ชีวิต ที่ประกอบด้วยทั้งนักธุรกิจชั้นนำ ผู้บริหารจากทั้งภาครัฐและเอกชน คนรุ่นใหม่สายเทคโนโลยี ทายาทธุรกิจ ผู้กำหนดนโยบาย และผู้สนใจพัฒนาตัวเองในสายเทคอย่างเข้มข้น
.
สำหรับความโดดเด่นของหลักสูตร “Road 2 CTO” นอกจากสามารถรวบรวมผู้บริหารจากบริษัทจดทะเบียนชั้นนำ เช่น SCG, ไทยแอร์ เอเชีย, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, เซ็นทรัลเทค, เดอะมอลล์ กรุ๊ป, G-Venture และบริษัทนวัตกรรมอีกมากมาย มา
แบ่งปันความรู้กันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างผู้บริหารรุ่นใหม่ในสายเทคโนโลยี ให้สามารถพัฒนาองค์กรก้าวข้ามวิกฤติและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับสากลแล้ว เมื่อผู้บริหารหลักสูตรคือ “DURIAN” จึงทำให้มั่นใจได้ว่า หลักสูตรนี้ จะแน่นทั้งความรู้จากตัวจริง สายสัมพันธ์ คอนเนคชั่น และความตระหนักถึงประโยชน์ของสังคมในภาพรวม

ทั้งนี้ Road 2 CTO มีผู้อำนวยการหลักสูตร (Directors) 4 ท่านหลัก คือ คุณอภิรัตน์ หวานชะเอม Chief Digital Officer, SCG Cement-Building Materials คุณอภิทาน ลี Deputy Director, Research and Design Service Center, KMUTT ดร.ศรัญญา เสนสุภา CCO & Co Founder, DURIAN คุณณัฐภัทร เลาหระวี CEO, Doo Soft และ CTO, DURIAN
.
นอกจากนี้ยังได้ที่ปรึกษาที่เป็นคนสายนวัตกรรมตัวจริง คุณถิรพันธุ์ สรรพกิจ รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และนักธุรกิจมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับเครือข่าย ประสบการณ์ในการทำงานกับผู้นำทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนมาอย่างโชกโชน คือ คุณโอฬาร วีระนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บจ.ดูเรียนคอร์ปปอเรชัน และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มือปั้นหลักสูตรด้านธุรกิจและนวัตกรรมชั้นนำมากมาย ทำให้ Road 2 CTO กลายเป็นหลักสูตรที่น่าจับตาจริงๆ
.
อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 31 ก.ค. เปิดหลักสูตรวันแรก นอกจากเหล่าผู้ก่อตั้ง ที่ปรึกษา ผู้ร่วมอบรม มาเจอกันอย่างคับคั่ง แบบ Online 100% สอดคล้องกับมาตรการภาครัฐในการป้องกัน COVID-19 แล้ว ผู้เข้าร่วมอบรมรุ่นแรก ยังได้รับฟังประสบการณ์ลํ้าค่าจาก คุณวิเชฐ ตันติวานิช ประธานกรรมการ บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น และไทยแอร์เอเชีย ที่มาเป็น Keynote Speaker ในหัวข้อ Conflict Management: The Secret to Achieving Resolutions และ คุณจิรยุทธ์ กาญจนมยูร Chief Information Officer, The Mall Group ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ในหัวข้อ Break Out & Break Down Your Comfort Zone
.
ทั้งนี้ภายหลังการเปิดตัวเปิดตัวหลักสูตร Road 2 CTO ไปแค่วันแรกและยังไม่ทันจบรุ่น1 ก็มีคนเตรียมลงสมัครรุ่นสองเป็น หางว่าว งานนี้แว่วๆ ว่าเหล่าผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษา วางแผนเปิดหลักสูตรรุ่นสองและสามอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสังคมของผู้บริหาร ด้านเทคโนโลยีอย่างแข็งแกร่งให้ผู้สนใจและเหล่าองค์กรชั้นนำ รอติดตามได้ สำหรับใครที่สมัครเรียนได้ทัน ต้องบอกว่าโชคดีจริงๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://road2cto.com
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #หลักสูตรผู้บริหาร #Road 2 CTOรุ่นที่1 #เทคโนโลยี #นวัตกรรม

Must Read

Related News

- Advertisement -