หน้าแรกบันเทิง‘ลิซ่า’ สาวคลั่งรักที่บรรจงจูบใต้แสงปารีส! เทรนด์ ‘Moonlit Floor’ พุ่งขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes

‘ลิซ่า’ สาวคลั่งรักที่บรรจงจูบใต้แสงปารีส! เทรนด์ ‘Moonlit Floor’ พุ่งขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2567 ถูกใจแฟน ๆ ที่เฝ้ารอคอย เพลงเต็ม MOONLIT FLOOR ซิงเกิลลำดับที่ 3 ของ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ภายใต้ต้นสังกัด RCA Records และต้นสังกัดของอย่าง LLOUD หลังจากที่เปิดตัวเพลงนี้อย่างเป็นทางการ ทำให้แฮชแท็ก #LISAxMoonlitFloor ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) อันดับ 1 ในเช้าของวันนี้

สำหรับเพลง ‘Moonlit Floor’เป็นเพลงที่ลิซ่าได้โชว์ทั้งเสียงร้องแบบเต็ม ๆ โดยนำเพลงฮิตในยุค 90 อย่าง  Kiss Me ของ Sixpence None The Richer มาผสมผสาน

นอกจากนี้ ‘ลิซ่า’ ยังได้เพิ่มสไตล์ของเธอลงไปในเพลงสุดคลาสสิกนี้ ด้วยการร้องว่า “Kiss me under the Paris twilight (จูบฉันในยามค่ำคืนของปารีส) / Kiss me out on the moonlit floor (จูบฉันใต้แสงจันทร์) ท่อนร้องประสานเสียงอันไพเราะของลิซ่า แทนที่เนื้อเพลงดั้งเดิมของ Sixpence None the Richer ที่ว่า “Kiss me beneath the milky twilight/ Lead me out on the moonlit floor.” จูบฉันภายใต้ดวงดาวที่เปล่งประกายบนท้องฟ้า นำฉันไปกลางฟลอร์เต้นรำที่พระจันทร์สาดแสง

ซึ่งต่อมา ‘ลิซ่า’ ได้โพสต์ในไอจีส่วนตัว “@lalalalisa_m” พร้อมข้อความว่า “เพลงหวาน ๆ เพลงแรกของฉัน Moonlit floor ออกมาแล้ว! เพลงนี้พิเศษมากเพราะฉันเติบโตมากับการฟังเพลง Kiss Me ตอนเด็ก ๆ และตอนนี้ฉันก็มีเวอร์ชั่นของตัวเองสำหรับเพลงนี้แล้ว”


…..

#Thepoint #Newsthepoint

#MoonlitFloor #LISA #LISABLACKPINK #ลิซ่า #Kissme

Must Read

Related News

- Advertisement -