หน้าแรกข่าวเด่น‘ลิซ่า’ โชว์เพลงใหม่ Moonlit Foor ปังมาก! ครองเวที Global Citizen Festival 2024 อ้อนแฟนคลับหวังปลื้มเซอร์ไพรส์

‘ลิซ่า’ โชว์เพลงใหม่ Moonlit Foor ปังมาก! ครองเวที Global Citizen Festival 2024 อ้อนแฟนคลับหวังปลื้มเซอร์ไพรส์

ยังคงติดเทรนด์อย่างต่อเนื่องกับนักร้องซูเปอร์สตาร์สาวระดับโลก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK มาร่วมเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่ Central Park เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา (28 ก.ย.)

โดยลิซ่าได้เลือกเพลงเดี่ยวของตัวเองมาแสดงสุดปัง อาทิ LALISA, MONEY, NEW WOMAN, ROCKSTAR พร้อมทั้งร้องเพลงใหม่ล่าสุด “Moonlit Floor” ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้แซมเพิลติดหูจากเพลง “Kiss Me” ศิลปิน Sixpence None The Richer มาเป็นองค์ประกอบสำคัญในเพลงและนำมาเรียบเรียงใหม่ ซึ่งจะปล่อยสตรีมมิงทุกแพลตฟอร์มและมิวสิกวิดีโอ 3 ต.ค. นี้ แฟน ๆ ต้องจับตารอให้ดี!

ทั้งนี้ “MOONLIT FLOOR”  เป็นเพลงที่ 3 ของค่าย LLOUD  แต่เป็นเป็นเพลงโซโล่ที่ 5 ของ ลิซ่า ก่อนหน้านี้เพลงของลิซ่า สร้างสถิติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซิงเกิล ROCKSTAR ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา สามารถเปิดตัวอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global Excl. US ชาร์ตจัดอันดับผลงานจากการนับคะแนนจากยอดขายและยอดสตรีมมิงใน 200 พื้นที่ทั่วโลก โดยไม่นับรวมผลคะแนนจากสหรัฐอเมริกา ด้วยยอดสตรีมกว่า 94.2 ล้านครั้ง และมียอดขาย 44,000 แผ่น (นับตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย – 4 ก.ค.) ขณะที่ เพลง “New Woman” ปล่อย วันที่ 31 ส.ค.ที่ เปิดตัวบน Billboard ที่อันดับ 6 ด้วยยอดสตรีม 54.5 ล้านครั้ง และมียอดขาย 10,000 แผ่นนอกสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม

หลังจากการแสดงจบลง  ลิซ่า โพสต์ภาพบรรยากาศเบื้องหลังการเตรียมตัวขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีดังกล่าว รวมถึงภาพบนเวที พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “About last night with @glblctzn ! Thank you everyone again for taking action to help end extreme poverty. Such an honor to be performing here. PS. I hope you’ll liked my little surprise”

ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า “เมื่อคืนบนเวที Global Citizen Festival!  ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับการช่วยกันจนจบงานที่ยากสุดขั้ว ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาแสดงที่นี่ ปล.ฉันหวังว่าคุณจะชอบเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ของฉันนะคะ”

โดยหลังจากที่ ลิซ่า โพสต์ภาพและข้อความไปก็มีแฟน ๆ แห่กดไลค์หลายล้านคน ส่งกำลังใจจากทั่วทุกมุมโลกให้ซุปเปอร์สตาร์สาวคนเก่งคนนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก @lalalalisa_m


…..

#Thepoint #Newsthepoint

#ลิซ่า #ลิซ่าBLACKPINK #MOONLITFLOOR #GlobalCitizenFestival2024

Must Read

Related News

- Advertisement -