หน้าแรกสังคมเพจดังแฉ 'สถานีขนส่งเอกมัย' สุดสกปรก! ปล่อยโทรม ไม่มีการดูแล ทั้งที่เป็นจุดรับนักท่องเที่ยว งง แหล่งเชิดหน้าชูตากลับทิ้งขว้าง

เพจดังแฉ ‘สถานีขนส่งเอกมัย’ สุดสกปรก! ปล่อยโทรม ไม่มีการดูแล ทั้งที่เป็นจุดรับนักท่องเที่ยว งง แหล่งเชิดหน้าชูตากลับทิ้งขว้าง

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 67 แฟนเพจชื่อดัง “Bangkok Sightseeing” โพสต์ข้อความระบุว่า สถานีขนส่งเอกมัย มีดีอย่างเดียว คือเดินทางสะดวก ลงรถไฟฟ้าปุ๊บก็ถึงเลย
นอกนั้น “สอบตก” แบบคะแนนติดลบด้วย ห้องน้ำ “โคตรสกปรก” “โคตรเหม็น” “โคตรเน่า” “สุขภัณฑ์โคตรโบราณ” พื้นอาคารทรุดจนเอียง จนเป็นแอ่ง
ที่นั่งรอผู้โดยสารถ้าอากาศร้อนๆนี่ไม่ต้องอยู่กันเลย เหงื่อไหลไคลย้อย คนในห้องขายตั๋วโดยสารตะโกนแย่งผู้โดยสารยังกะแร้งทึ้ง และอีกหลายปัญหาสารพัด
ที่นี่เป็นสถานีขนส่งที่ นทท.ต่างชาติใช้กันมากที่สุดก็ว่าได้ แต่ไม่ได้รับการดูแลเเก้ไขปรับปรุง ปล่อยสภาพเสื่อมโทรมลงเรื่อยๆ บ้านเรานี่ก็แปลกนะ ตรงไหนที่พอจะเป็นที่เชิดหน้าชูตาได้เรากลับคิดไม่ออกและไม่ทำอะไร ปล่อยให้เป็นแหล่งเผยแพร่ภาพลักษณ์แย่ๆของประเทศออกสู่สายตาชาวโลก
บขส.ไม่คิดจะทำอะไรหน่อยหรือครับ หรือพอเป็นข่าวทีก็ทำทีเหมือนที่หมอชิต
#เช้าชามเย็นชาม

โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ประชาชนที่แสดงความคิดเห็นล้วนเห็นด้วย และหวังว่าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลจะเข้ามาจัดการให้เป็นกิจลักษณะเสียที

ที่มา https://www.facebook.com/photo/?fbid=476385894889422&set=a.182856257575722

Thepoint #Newsthepoint

เอกมัย #สถานีขนส่งเอกมัย

Must Read

Related News

- Advertisement -