หน้าแรกสังคมฝรั่งถ่อย อ้างเป็นตม.ต่อยเด็กปํ๊ม เว้าอีสานชัด ไม่กลัวกฎหมาย ทำท่ากดไลก์ให้ถ่ายรูป ก่อนขับรถหนี

ฝรั่งถ่อย อ้างเป็นตม.ต่อยเด็กปํ๊ม เว้าอีสานชัด ไม่กลัวกฎหมาย ทำท่ากดไลก์ให้ถ่ายรูป ก่อนขับรถหนี

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2567 ขณะที่ ร.ต.อ.หญิง รัชนิชา ชูช่วย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าอยู่บนโรงพัก รับแจ้งจาก นายจิรวัฒน์ สุนทร หรือ ตั้ม อายุ 25 ปี ชาว ต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี พนักงานเติมน้ำมัน ปั๊ม ปตท. สาขา ถ.อุดรดุษฎี ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมหลักฐานเอกสารภาพถ่ายคนร้าย จากกล้องวงจรปิด และจากโทรศัพท์มือถือ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันนี้ ถูกชายชาวต่างชาติ อายุ 45-50 ปี (ฝรั่ง) ผิวขาวรูปร่างใหญ่ล่ำบึ้ก ศีรษะโล้น ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสัน สีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าสีเทาแถบขาว

ชายต่างชาติรายนี้ ขับรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น เอ็กซ์เเพนเด้อร์ สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก 1857 อุดรธานี ทำร้ายร่างกายขณะกำลังทำงาน โดยมาชกหน้าด้านขวา 2 ครั้ง จนปูดบวม และชกเข้าที่แขนซ้าย 1 ครั้ง จนนาฬิกาข้อมือหลุด ได้รับบาดเจ็บ

โดยมีพี่ผู้หญิงที่เป็นแคชเชียร์ เข้ามาห้ามก็โดนลูกหลงถูกต่อยไปที่ศีรษะด้านขวา 1 ครั้ง ก่อนที่ชายชาวต่างชาติ จะขับรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนีออกจากปั๊มหลบหนีไปทางสี่แยกบายพาสหนองคาย โดยมีกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม สามารถบันทึกพฤติกรรมและเหตุการณ์ของคนก่อเหตุเอาไว้ได้บางส่วน แต่ภาพกระพริบ เนื่องจากสายสัญญานชำรุด แต่ก็พอดูได้ และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

โดยภาพกล้องวงจรปิดระบุเวลา 06.50 น. คนก่อเหตุขับรถยนต์มาจอดชิดซ้ายบริเวณทางเข้าปั๊ม แล้วเดินลงมาเดินอ้อมด้านหลังรถไปเปิดประตูฝั่งซ้ายข้างคนขับ เพื่อนำขยะสิ่งของลงจากรถทิ้งลงพื้น เช่นชิ้นเนื้อแตงโม จำนวนหลาชิ้นเกลื่อนพื้น และมีสายชาร์จโทรศัพท์ 1 อัน และกระป๋องเบียร์ 1 อัน ผ่านไปประมาณ 5 นาที คนก่อเหตุได้เคลื่อนรถมาจอดเพื่อเติมน้ำมัน

โดยมีหนุ่มเด็กปั๊มผู้เสียหายเข้าไปสอบถาม แต่คนก่อเหตุได้ขับรถไปจอดบริเวณปากทางออก ไม่รู้ว่าไม่พอใจอะไร แล้วก็ลงมาจากรถเดินปรี่เข้าไปทำร้ายหนุ่มเด็กปั๊ม โดยการปัดหมวกจนหลุด แล้วเข้าประชิดตัวดันร่างเด็กปั๊มเข้าที่หัวจ่ายน้ำมัน ต่อยเข้าที่หน้าซ้าย 1 ครั้ง ขณะที่เด็กปั๊มกำลังให้บริการลูกค้าอยู่

จากนั้นแคชเชียร์ผู้หญิงก็รีบเข้าไปห้าม ก็โดนลูกหลงถูกคนก่อเหตุต่อยเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง แล้วมีการชุลมุนกัน พนักงานหญิงก็ได้ถ่ายคลิบได้บางเหตุการณ์ ก่อนคนก่อเหตุจะเดินไปที่รถแล้วขับอ้อมไปทางเข้าแล้วกลับรถขับรถมุ่งหน้าไปทางสี่แยกบายพาส แถมก่อนไปยังนั่งกดไลก์ ให้พนักงานปั๊มน้ำมันถ่ายภาพตัวเองกับป้ายทะเบียนรถด้วย

นายจิรวัฒน์  เล่าว่า ขณะตนกำลังให้บริการลูกค้า มีชายชาวต่างชาติขับรถยนต์มาจอดบริเวณทางเข้า แล้วก็โยนขยะออกจากรถ จึงบอกให้พี่แคชเชียร์ไปดู ฝรั่งก็ร้องบอกด้วยภาษาอีสานว่า “มีอีหยัง” พี่แคชเชียร์ก็เดินกลับ พร้อมกับร้องบอกพี่เคชเชียร์ว่าเป็น ตม. และตนก็ไม่รู้ความหมาย ตม.คืออะไร จากนั้นเขาก็ขับรถมาเพื่อจะเติมน้ำมัน ตนเลยบอกให้เปิดฝาถังน้ำมัน ขณะเขากำลังคุยโทรศัพท์อยู่ในรถ และเขาก็ไม่ยอมเปิดฝาถังน้ำมัน พร้อมกับขับรถไปจอดบริเวณทางออกปั๊ม แล้วก็เดินมาทำร้ายด้วยการชดเข้าที่หน้าตนจนปูดบวม แล้วด่าภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ด้วยคำหยาบคาย ก็เป็นไปตามคลิปกล้องวงจรปิด และคลิปจากมือถือของพี่ผู้หญิงที่ทำงานด้วยกันอีกคน ตนมาทำงานที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ได้ 1 เดือนเศษ ก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ที่เหมือนกับโดนแจ็คพอต และขอดำเนินคดีกับคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด

น.ส.ศิริกาญจน์ ปาระวงษ์ หรือแหม่ม อายุ 45 ปี พนักงานปั๊มฯที่ถ่ายคลิป เล่าว่า หลังชายชาวต่างชาติก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องตั้มแล้ว ได้เดินทาที่รถ ตนได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคนก่อเหตุ และป้ายทะเบียนรถไว้เป็นหลักฐาน คนก่อเหตุยังไม่สำนึกได้นั่งลงแอคท่ากดไลก์ให้ตนถ่ายภาพ ก่อนขึ้นรถขับวนบริเวณปั๊มหลบหนีไป ตนทำงานที่นี่ได้ 7 เดือน ไม่เคยเจอแบบนี้ตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก เห็นแต่ในข่าวที่ชาวต่างชาติทำร้ายคนไทย ทั้งที่มาอาศัยประเทศของเราอยู่ ทำงานบริการเป็นเด็กปั๊มน้ำมัน เป็นอาชีพที่มีมีศักดิ์ศรีความเป็นคนเหมือนกัน และเป็นอาชีพที่สุจริต เพราะไม่ได้ไปขอใครกิน ไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้เลย

น.ส.ปราณี อุตตะศิริวงษ์ หรือมีมี่ อายุ 38 ปี แคชเชียร์ปั๊มน้ำมัน เล่าว่า หลังจากพนักงานผู้หญิงบอกให้ตนไปดูคนก่อเหตุจอดรถทิ้งขยะลงพื้น ตนก็เดินไปดูข้างรถ แล้วเค้าก็พูดไทยด้วยสำเนียงอีสานว่า มองเบิ่งหยัง เบิ่งอีหยัง ไม่ต้องมาเบิ่ง ตนจึงเดินกลับมา แล้วเค้าก็โยนสิ่งของข้างในรถออกมาอีก จากนั้นเขาก็เดินมาน้องผู้ชายว่าจะเติมน้ำมัน น้องเลยบอกว่าให้ขับรถมาจอดที่หน้าหัวจ่าย แล้วน้องบอกว่าให้เปิดฝาถัง เค้าก็ไม่เปิด แล้วก็ขี่รถไปจอดใกล้ทางออก แล้วเดินลงจากรถมาหาน้อง ที่กำลังเติมน้ำมันให้รถจักรยานยนต์ของลูกค้าอยู่ พร้อมกับต่อว่าให้น้อง แล้วจะตบหน้าน้อง แต่ไปโดนที่ปลายหมวกจนหลุดออกจากหัว

”เข้าไปดึงน้องมาต่อยที่หน้า แล้วดันร่างน้องเข้าไปกระแทกหัวจ่าย ตนก็เข้าไปห้าม ก็โดนลูกหลงถูกเขาต่อยที่หัวไปด้วย แล้วเขายังอ้างว่าเป็น ตม. และที่เขาโยนชิ้นแตงโม กระป๋องเบียร์ และสายชาร์จโทรศัพท์ออกจากรถ ซึ่งตนก็คิดว่าเขาน่าจะมีอาการเมามาก่อน และเปิดประตูรถออก พร้อมกับสูบบุหรี่ภายในปั๊มน้ำมันอีกด้วย ตั้งแต่ตนทำงานงานมา 2 ปี ก็ไม่เคยพบเจอลูกค้าแบบนี้มาก่อน ตนคิดว่าจะเป็นชาวต่างชาติที่มาอยู่ประเทศไทยนานแล้ว เพราะพูดภาษาไทย และภาษาอีสานได้ชัด ตนทำงานบริการก็ไม่อยากจะมีปัญหากับลูกค้า เพราะขณะเกิดเหตุลูกค้ารายนี้ เขามีท่าทางเคลียดทางอารณ์อยู่แล้ว ตนก็อยากจะให้สื่อออกข่าวเตือนภัย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก”

หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อมาประกอบสำนวนคดี และจะนัดผู้เสียหาย พร้อมกับพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Thepoint #Newsthepoint

ฝรั่งกร่าง #อุดรธานี

Must Read

Related News

- Advertisement -