หน้าแรกสังคมทีมฝรั่งใจบุญ! ลุยมอบโอกาสให้เด็กไทยได้เรียน ตั้งมูลนิธิชุมชนช่วยเหลือกรุงเทพ รับบริจาค 4,850 บาท/นักเรียน1คน พร้อมส่งต่อให้โรงเรียนวัดธาตุทอง ช่วยไปแล้วกว่า 170 คน

ทีมฝรั่งใจบุญ! ลุยมอบโอกาสให้เด็กไทยได้เรียน ตั้งมูลนิธิชุมชนช่วยเหลือกรุงเทพ รับบริจาค 4,850 บาท/นักเรียน1คน พร้อมส่งต่อให้โรงเรียนวัดธาตุทอง ช่วยไปแล้วกว่า 170 คน

ทำความรู้จัก “มูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพ” องค์กรที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าในการให้ความช่วยเหลือประชาชนกว่า 2,000,000 คนในช่วงเวลาที่ท้าทายของการระบาดใหญ่ของโควิด-19 มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวโครงการริเริ่มที่ก้าวล้ำ นั่นคือทุนมูลนิธิช่วยชุมชนกรุงเทพ โปรแกรม

โครงการมอบทุนการศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็ก ๆ จากชุมชนที่มีรายได้น้อยโดยเปิดโอกาสให้พวกเขาได้เข้าเรียนในโรงเรียนโดยครอบคลุมค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาทั้งหมด ด้วยเงินบริจาคเพียงปีละ 4,850 บาท ผู้อุปการะใจดีสามารถลงทะเบียนเด็กในโรงเรียนวัดธาตุทองที่มีชื่อเสียงในเอกมัย ครอบคลุมตั้งแต่ค่าเล่าเรียน ค่าเครื่องแบบ ค่าเล่าเรียน ค่าประกันภัย

จนถึงปัจจุบัน โครงการประสบความสำเร็จในการสนับสนุนเด็กที่สมควรได้รับกว่า 170คน ช่วยให้พวกเขาได้รับการศึกษาและปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของตนเอง ด้วยการเชื่อมช่องว่างทางการเงิน มูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพฯ กำลังสร้างพื้นที่เล่นระดับสำหรับเด็กเหล่านี้ ช่วยให้พวกเขาได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพซึ่งจะกำหนดอนาคตของพวกเขาและมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของพวกเขา

“สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้คือการให้สิทธิแก่เด็กในการศึกษา ซึ่งจะส่งผลดีในระยะยาวและเป็นผลดีต่อคนรุ่นใหม่ของประเทศไทย ความสัมพันธ์ของเรากับโรงเรียนวัดธาตุทองในเอกมัยนั้นยืนยาวโดยได้ช่วยเหลือ โรงเรียนเพื่อปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ปรับปรุงห้องสมุด ห้องครัวของโรงเรียน ศูนย์เจ็บป่วย และสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไปในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา” Friso Poldervaart ผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพฯ กล่าว

มูลนิธิกำลังมองหาบุคคล บริษัท และองค์กรการกุศลที่สนใจในการสร้างความแตกต่างที่มีความหมายในชีวิตของเด็กด้อยโอกาส หากคุณหลงใหลในการศึกษาและต้องการอุปการะเด็กผ่านโครงการทุนการศึกษามูลนิธิช่วยชุมชนกรุงเทพฯ เราขอแนะนำให้คุณติดต่อเรา

ผู้สนับสนุนที่สนใจสามารถติดต่อกับมูลนิธิได้หลายช่องทาง ทั้ง Facebook, Twitter, Instagram หรือ LINE การเข้าร่วมในโครงการริเริ่มอันสูงส่งนี้ คุณสามารถส่งผลกระทบโดยตรงต่อชีวิตของคนหนุ่มสาวเหล่านี้และส่งเสริมอนาคตที่สดใสสำหรับพวกเขา

“เราได้รับความช่วยเหลือจากเด็กกว่า 170คนแล้ว ยอดรวมอยู่ที่ประมาณ 8 แสนบาท เป็นจำนวนซึ่งเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ของเราที่ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริษัทต่างๆ เช่น DeeMoney, The Thailand Room และ Harrow International ตลอดจนบุคคลจำนวนมากจากทั้งในและนอกประเทศไทยได้บริจาคเงินช่วยเหลือ ให้แน่ใจว่าเด็กเหล่านี้สามารถไปโรงเรียนได้! เป้าหมายของเราคือการมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กและครอบครัวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” Greg Lange ผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิกล่าว

มูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพมหานครยังคงมุ่งมั่นในพันธกิจในการให้บริการชุมชนและยังคงค้นหาวิธีการใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ด้อยโอกาส ผ่านโครงการทุนการศึกษา มูลนิธิกำลังปูทางสู่สังคมที่ครอบคลุมและเท่าเทียมกันมากขึ้น

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/BkkCommunityHelp
ทวิตเตอร์: @BKK_community
อินสตาแกรม: @bangkokcommunityhelp
เว็บไซต์: www.bangkokcommunityhelp.com
หรือติดต่อโดยตรงได้ที่ 084 539 7380

Thepoint #Newsthepoint #ฝรั่งใจบุญ #ช่วยเด็กไทย #นักเรียน #ทุนการศึกษา #โรงเรียนวัดธาตุทอง #มูลนิธิช่วยเหลือชุมชนกรุงเทพ

Must Read

Related News

- Advertisement -