หน้าแรกการเมืองเปิดตัวที่ปรึกษาพรรค 'เพื่อชาติ' ด้านภาพลักษณ์และสื่อ 'แนนนี่-แพรธารา'

เปิดตัวที่ปรึกษาพรรค ‘เพื่อชาติ’ ด้านภาพลักษณ์และสื่อ ‘แนนนี่-แพรธารา’

จากนักธุรกิจผู้มีความเก่งกาจรอบด้านสู่ที่ปรึกษาพรรคการเมืองที่เต็มไปด้วยคนรุ่นใหม่ อย่าง พรรคเพื่อชาติ คุณ แนนนี่ แพรธารา อมรศักดิ์ มาแชร์ความตั้งใจของเธอกับการทำงานการเมือง

  1. ทำไมถึงเลือกมาช่วยพรรคเพื่อชาติ มีจุดเด่นอะไร

แนนเชื่อว่าทุกคนในประเทศ มีความรักประเทศปรารถนาดีกับประเทศต้องการให้ประเทศไทยพัฒนามากขึ้น เราทุกคนอยากอยู่ในประเทศที่ดี สิ่งแวดล้อมที่ดี จริงมั้ยคะ อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี ยิ่งมีลูกด้วย ยิ่งมองไปไกล คิดเผื่อถึงรุ่นลูก รุ่นหลาน ว่าเค้าต้องเจออะไรบ้างเมื่อเกิดมาในประเทศนี้
เชื่อว่า ทุกคนคิดแบบนี้เหมือนกัน ถ้ามีโอกาสได้เข้าใกล้การพัฒนาขับเคลื่อนประเทศ เราจะทำสิ่งนั้น แม้จะเป็นแค่ฟันเฟืองตัวเล็กๆก้อตาม

จุดเริ่มต้นสนใจการเมืองมีมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ตอนเรียน ปตรี เป็นตัวแทนนักศึกษา เข้าร่วมโครงการของนายกรัฐมนตรี(สมัยนายกทักษิณ)ที่ต้องการให้คนรุ่นใหม่เข้ามาดูการทำงานขอรัฐบาลเหมือนในเป็นตัวแทนของประชาชนคนรุ่นใหม่ ให้สนใจการเมือง ว่าเค้าทำงานกันจริงจัง ตั้งใจทำงาน เป็นโครงการ 1 สัปดาห์ ที่ต้องไปร่วมประชุม ร่วมทำงาน แสดงความคิดเห็น กับ คณะรัฐมนตรี คณะรัฐบาล

และเมื่อไม่นานมานี้มีโอกาสได้รู้จักกับ คุณฮาย (หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ)จากกการแนะนำของเพื่อนสนิทที่ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ (หมอแม็กวิรัช)ได้ชักชวนเข้ามาช่วยเหลือ ช่วยกัน ตอนแรก ก็บอกไปว่า ขอดูก่อนนะ เพราะขอเช็คก่อนว่า พรรค หรือ หัวหน้าพรรค คลีนมั้ย เพราะเราก็มีอุดมการณ์ทางการเมืองสูงมาก คนรุ่นใหม่ ไม่เอาการเมืองแบบเก่าอยู่แล้ว เพราะถึงยุคนี้ทุกอย่างมันเฉลยหมดแล้ว เราต้องการการเมืองแบบคลีนๆ ต้องการคนจริง ตัวจริง จริงใจ มาพัฒนาประเทศ นับจากตอนนั้น ก็ไม่นานเหลืออีก 2 เดือน ก่อนการเลือกตั้ง ได้มีโอกาสคุยและฟังถึงทัศนคติอุดมการณ์ของคุณฮายถึงได้โอเค ตกลงมาช่วยเพราะน้องเค้า จริงใจตั้งใจจริงและมีทัศนคติเกี่ยวกับการพัฒนาประเทศที่ตรงกัน เคมีตรงกัน มองปัญหาของประเทศเหมือนกันคือ ทรัพยากรมนุษย์ ต้องการพัฒนา ทรัพยากรมนุษย์ พัฒนาการศึกษาของเด็กไทย เช่นกัน

  1. การที่เป็นที่ปรึกษาภาพลักษณ์และสื่อ ให้กับหัวหน้าพรรค มีความท้าทายขนาดไหนกับตำแหน่งที่ได้รับมอบจากทางพรรค

งานนี้ ชอบมากเลยค่ะ ถนัดมากกด้วย เข้ามาถึง เห็นเลยว่าที่นี่ต้องทำอะไรอีกบ้าง
ทำอะไรให้ดีขึ้นได้อีก เนื่องจาก เค้าเพิ่งเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคเป็นคุณฮาย ไม่นานประมาณ ครึ่งปีและเป็นพรรคขนาดเล็ก (ที่น่ารัก) คนไม่เยอะ การทำงานไม่ยาก ดูแลภาพลักษณ์ บุคลิกภาพของผู้นำ ปรับลุคบ้าง คุณฮาย เค้าดูแลไม่ยากค่ะเพราะเค้ามีความสวยน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้วและเค้าไม่มีเวลามาดูแลด้านนี้มากนัก เพราะเวลาหมดไปกับการทำนโยบาย การเตรียมตัวหาเสียงเลือกตั้ง

  1. ด้วยความเป็นพรรคคนรุ่นใหม่มีนโยบายไหนคิดว่าเป็นจุดเด่นของพรรค

จุดเด่น ชัดเจนมากเลย คือ การพัฒนามนุษย์ โดยการพัฒนาระบบการศึกษาไทยคือคำตอบค่ะ

เรื่องเดียวเลย เพราะเราเชื่อว่าการศึกษา ทำให้คนเท่าเทียม ! และเป็นกุญแจดอกสำคัญในการพัฒนาประเทศ เพราะเราอยากเห็นประเทศไทยในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด..

ในชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า!

Thepoint #Newsthepoint #แพรธารา #พรรคเพื่อชาติ #เลือกตั้ง2566

Must Read

Related News

- Advertisement -