หน้าแรกข่าวเด่น'ไพศาล'ถอดรหัสตัวเลข!!จากสลากเบอร์พรรคการเมือง ชี้ไม่รู้วิบากกรรมหรือบังเอิญ??

‘ไพศาล’ถอดรหัสตัวเลข!!จากสลากเบอร์พรรคการเมือง ชี้ไม่รู้วิบากกรรมหรือบังเอิญ??

วันนี้ (5 เม.ย.) นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า วิบากกรรมหรือบังเอิญ รทสช.จับสลากได้เลขหมาย 22 ตรงกับวันวันยึดอำนาจจากรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง และมีผลทำให้ บ้านเมืองของเราเป็นอย่างนี้ ในขณะที่กำลังเคลื่อนทัพ ก็มีอาการสะดุดให้ปรากฏขึ้นจะเป็นลางหรือไม่ ก็ให้โหรานุโหรเขาว่ากันไป
.
พปชร. จับสลากได้หมายเลข 37 ซึ่งเลข 3 หมายถึงทหาร เลข 7 หมายถึงประชาชน รวมกันเป็นเลข 10 ก็ตีความหมายกันเอาเอง
.
พท. จับสลากได้เลข29 ซึ่งเลข 2 หมายถึงพระจันทร์คือผู้หญิง เลข 9 หมายถึง เหตุการณ์ที่ไม่คาดหมาย ก็ตีความกันเองว่า อะไรที่จะเกิดขึ้นโดยไม่คาดหมาย เช่นชนะแบบแลนด์สไลด์ หรือโดยถูกยุบพรรค หรือดันคุณอุ้งอิ้งเป็นนายกรัฐมนตรีตามที่แก้ฮวงจุ้ยสัญญลักษณ์พรรคไว้
.
ก้าวไกลจับสลากได้หมายเลข 31 หมายเลข 3 คือทหาร หมายเลข 1 คือ พระอาทิตย์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางพลังอำนาจทั้งหลายในจักรวาล คือประมุขแห่งรัฐ ก็คอยดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร”เป็นมิตรก็ชอบชื่น บ่มีโทษแถลงฑัณต์ ปางเป็นศัตรูสรร พะอุบาทว์วิบัติเข็ญ”
.
ภท. จับสลากได้หมายเลข7 เป็นสัญลักษณ์ ของประชาชน คนยากคนจน และบ้านใหญ่ และต้องเป็นพันธมิตร เพื่อเสริมสร้างพลังที่จะเป็นรัฐบาล ประชาชนชอบความตรงไปตรงมาดังนั้น จะฟื้นความเชื่อมั่นที่พูดแล้วเชื่อถือได้ หรือไม่ จึงเป็นเรื่องที่ เป็นวิบากกรรมอย่างหนึ่งที่อาจส่งผลได้
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ไพศาลพืชมงคล #เลือกตั้ง #สสบัญชีรายชื่อ #ปาร์ตี้ลิสต์

Must Read

Related News

- Advertisement -