หน้าแรกข่าวเด่น'อนุทิน'นำทีม'ภูมิใจไทย'สมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ไม่ซีเรียส!!จับเบอร์อะไรก็ได้ ลั่นพรรคเน้นขายนโยบาย-ขายความทุ่มเท

‘อนุทิน’นำทีม’ภูมิใจไทย’สมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ไม่ซีเรียส!!จับเบอร์อะไรก็ได้ ลั่นพรรคเน้นขายนโยบาย-ขายความทุ่มเท

วันนี้(4 เม.ย.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำและสมาชิกพรรค เดินทางมายังอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง  ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัคร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ วันแรก โดยนายอนุทิน ระบุว่า เมื่อคืนนอนหลับสบายดี ทุกอย่างมีการเตรียมการไว้นานแล้ว ส่วนการจับหมายเลขนั้นอะไรก็ได้ เพราะเราขายผู้สมัครและขายนโยบาย ขายความทุ่มเทและความตั้งใจในการทำงาน
.
ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง
เดินทางมาที่นี่ โดยระบุว่าจะมาจับจ้องพรรคภูมิใจไทยโดยเฉพาะนั้น นายอนุทิน ระบุว่า มองเป็นสีสัน เจอกันเป็นประจำอยู่แล้วไม่มีปัญหา ถ้าเจอหน้ากันวันนี้ก็ไม่เป็นกังวล เพราะรู้จักกันมาเป็น 10 ปี ไม่มีอะไร เราทำตามหน้าที่และขออนุมาโมทนาบุญด้วย เพราะว่าท่านจะทำบุญใหญ่ เราต้องยอมให้แสดงบทบาท
.
เมื่อถามถึงการจับขั้วรัฐบาลว่าจะมีการไปรับประทานอาหารกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อีกหรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า การไปกินข้าวกับใครก็เป็นเรื่องปกติไม่เกี่ยวกับเรื่องจับขั้ว ย้ำว่าขั้วจะชัดเจนที่สุดก็คือเมื่อผลการเลือกตั้งออกมา
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #อนุทินชาญวีรกูล #ภูมิใจไทย #สสบัญชีรายชื่อ #ปาร์ตี้ลิสต์

Must Read

Related News

- Advertisement -