หน้าแรกข่าวเด่น'สุชาติ'ลั่นปี่กลองพร้อมสู้เลือกตั้ง!!ดัน'น้องแยม'ลงเขต 1 ชลบุรี ชี้ตัวแทนต้องทุ่มเทหนักกว่าที่ตัวเองทำเป็นที่พึ่งปชช.ได้

‘สุชาติ’ลั่นปี่กลองพร้อมสู้เลือกตั้ง!!ดัน’น้องแยม’ลงเขต 1 ชลบุรี ชี้ตัวแทนต้องทุ่มเทหนักกว่าที่ตัวเองทำเป็นที่พึ่งปชช.ได้

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “ปี่กลองการเมือง ดังขึ้นแล้วครับพี่น้อง” เวลาผมตั้งใจทำอะไร ผมก็จะตั้งใจทำให้มันดีให้สุด และเดินมันไปให้สุด ต่อให้มีอุปสรรคทางตันข้างหน้าก็มองว่ามันคือความท้าทายที่ผมเองต้องหาทางออกให้จนได้
.
เวลาผมได้รับมอบหมายให้ทำในสิ่งสำคัญเพื่อส่วนรวม ผมไม่เคยมักง่ายหรือปล่อยผ่าน แต่จะต้องพิถีพิถันทุกการจัดสรรคัดเลือก โดยเฉพาะการเลือกคนๆนึงมาอาสาดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ต่างๆ นั่นยิ่งต้องมั่นใจว่า “เค้าต้องทำได้ดีไม่แพ้ผม”
.
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ทุกเขต เราพร้อมมานานแล้วครับ และสแตนบายรอปี่กลองการเมืองดัง เพื่อที่จะอาสาเข้าไปดูแลพี่น้องประชาชนเร็วๆนี้ ส่วน”น้องแยม” เขต 1 ชลบุรี คือตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจที่ผมได้คัดเลือกจากความเหมาะสมทุกองค์ประกอบ และมุ่งหมายว่าให้ทำทุกอย่างให้ดีกว่าที่ผมทำ ทุ่มเทให้หนักกว่าที่ผมทุ่มเท เพื่อเป็นที่พึ่งของ พี่น้องเขต 1 ชลบุรี ไปอย่างต่อเนื่องยาวนาน ผมฝาก “น้องแยม” กับพี่น้องเราด้วยนะครับ
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #สุชาติชมกลิ่น #รวมไทยสร้างชาติ #รทสช #สส #เขต1ชลบุรี #เลือกตั้ง

Must Read

Related News

- Advertisement -