หน้าแรกการเมือง'ไพศาล'เผยเสียงแว่วจากลอนดอน!!เสนอ'4จังหวะก้าว'ให้ปชป.ถอนตัว-เชิญ'อภิสิทธิ์'นำทัพสู้สมรภูมิเลือกตั้ง

‘ไพศาล’เผยเสียงแว่วจากลอนดอน!!เสนอ’4จังหวะก้าว’ให้ปชป.ถอนตัว-เชิญ’อภิสิทธิ์’นำทัพสู้สมรภูมิเลือกตั้ง

วันนี้(3 มี.ค.) นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ยามมฤตยูและราหูประกบลัคนาดวงเมือง อะไรก็เกิดขึ้นได้!!!! 1 ไม่ใช่แค่เรื่องราหูออกฤทธิ์กับกรณีการปราศรัยของลุงสามสีหรือคุณเศรษฐาเท่านั้น จู่ๆก็มีข่าวมจ.จุลเจิม โพสต์ข้อความเมื่อวันก่อน แสดงความสนพระทัยนโยบาย “ปรองดองสมานฉันท์ เริ่มต้นใหม่ประเทศไทย” ที่ลุงป้อมนำเสนอ และทรงปรารภอยากสอบถามรายละเอียดเรื่องนี้
.
ได้ยินว่าเมื่อวานนี้ได้มีการพบปะหารือกันในเรื่องนี้แล้ว “ที่บ้านป่ารอยต่อ” ผลจะเป็นประการใดก็ตั้งใจรออ่านโพสต์ของท่านอยู่เหมือนกัน!!!! คงจำกันได้ว่า นโยบายนี้ ลุงจิ๋วเคยนำเสนอ โดยสรุปเป็นคำขวัญว่า”สามัคคีภายใน รับศึกใหญ่ภายนอก” ซึ่งทุกฝ่ายตั้งแต่ พธม.-นปช -กปปส.จำนวนมาก และพวก คนรุ่นไหม่ พากันขานรับสนับสนุนเพื่อปลดล็อคห่วงโซ่ที่ผูกมัดคอบรรดาผู้รักชาติทั้งหลาย เพื่อจะได้ร่วมกันเริ่มต้นประเทศไทยกันเสียที
.
แต่คนบางพวกปฏิเสธ และเดินหน้า”ล้างผลาญประเทศไทย เป็นข้าไทพวกตาน้ำข้าว” แบบไม่ลืมหูลืมตา ที่เคยมีการปล่อยข่าวว่า ลุงป้อมไม่เป็นที่ถูกตาถูกใจของใครต่อใครนั้น ข่าวสกปรกแบบนั้นคงจะหมดไปเสียที!!!!
.
2 อย่ามองข้ามบทบาทลุงคนนั้น เผาบ้านใหม่ควันไฟไม่ทันจาง ก็วางเพลิงเผาบ้านเก่า ไปเสียด้วย ทำให้ พี่น้องร่วมชายคาบ้านเก่าโวยวายกันเป็นการใหญ่ จับตาดูว่า “4แกนนำปชป” จะทน” แบกเสลี่ยงให้ท่านขุนนั่งเอาตีนขยี้หัวต่อไป”หรือไม่ แว่วว่ามีเสียงจากลอนดอนเสนอ “4จังหวะก้าว” คือ “ให้ ปชป.ถอนตัว- ให้ลุงชวนรักษาการหัวหน้าพรรค-ให้ขอโทษประชาชนที่ตระบัดสัตย์คำสัญญาในการหาเสียงเลือกตั้งปี 62 – ให้เชิญหัวหน้าอภิสิทธิ์มานำทัพเข้าสู่สมรภูมิเลือกตั้ง” จะมีผลประการใดก็คอยดูกันต่อไป!!!!
.
3 จับตาคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญวันนี้ ว่าการนำคนต่างด้าวเกือบล้านคนมาคำนวณเกณฑ์ส.ส. นั้นเป็นโมฆะหรือไม่? ถ้าเป็นโมฆะ!!!! ก็ให้จับตาผลกระทบไปถึง คำร้องของนักร้องอาชีพที่ร้องขอให้การเลือกตั้ง 2562 เป็นโมฆะ ว่า จะฟื้นอำนาจรัฐบาลตาใรัฐธรรมนูญชั่วคราว 2560 ที่มีอำนาจตามมาตรา 44 อยู่ในมือได้หรือไม่??? นับถอยหลังการเลือกตั้ง
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ไพศาลพืชมงคล #เลือกตั้ง #ประชาธิปัตย์ #อภิสิทธิ์เวชชาชีวะ

Must Read

Related News

- Advertisement -