หน้าแรกข่าวเด่น'อนุทิน'แผ่เมตตา!!พวกโจมตีดิสเครดิส รู้ตัวคนอยู่เบื้องหลัง??เปรียบเหมือนภูเขาทอง เรื่องอัปมงคลไม่ทำให้สั่นคลอนได้

‘อนุทิน’แผ่เมตตา!!พวกโจมตีดิสเครดิส รู้ตัวคนอยู่เบื้องหลัง??เปรียบเหมือนภูเขาทอง เรื่องอัปมงคลไม่ทำให้สั่นคลอนได้

วานนี้(24 ก.พ.2566) ที่จ.พัทลุง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ระบุถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ระบุพรรคภูมิใจไทยจะไม่ได้ส.ส.ในพื้นที่กทม. แม้แต่คนเดียว ว่า เราก็จะรอดู ถือว่าพรรคภูมิใจไทยมีความพิเศษ และมีความสำคัญขึ้นมาก จึงอาจมีคนไม่ต้องการเห็นความเติบโตของพรรค ทั้งนี้ 4 ปีที่แล้วไม่เห็นมีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นแต่เราก็มองว่าอาจเป็นเพราะเป็นช่วงใกล้เลือกตั้ง
.
“โชคดีที่พรรคภูมิใจไทยไม่มีนิสัยแบบนั้น เราดูแลตัวเอง หวังดีกับทุกคน ทุกพรรค ไม่ใส่ร้ายใคร ถ้าเราคิดแบบนี้ ผู้สมัครของเราก็ต้องทำงานอย่างหนัก คิดร้ายกับใครไม่ได้ แต่ต้องทำเพื่อประชาชน”นายอนุทิน กล่าว
.
ส่วนคิดว่ามีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว รู้ๆกันอยู่ ป่วยการที่เราจะไปเบลมคนนั้นคนนี้ แต่เป็นแบบนี้ก็ดีถึงเวลาจะได้ไม่ต้องติดค้างเกรงใจใคร เกิดได้เป็นนายกรัฐมนตรีขึ้นมา จะได้สบายใจไม่ต้องคิดอะไร ถ้าเลือกพรรคภูมิใจไทย หัวหน้าพรรคก็พร้อมเป็นนายกฯ
.
เมื่อถามว่า บอกว่ารู้ๆกันอยู่หมายถึงอะไร นายอนุทิน กล่าวว่า คำว่ารู้ๆ กันอยู่ก็แปลว่ารู้ๆ กันอยู่ พูดไปใครจะยอมรับ แต่ทุกคนมีสัญชาตญาณ มีเพื่อน มีพรรคพวก บางทีคนที่อยู่ใกล้ตัวคนพวกนั้นก็มาบอกตนว่าใครจ้างใครวานมา ก็อย่าคิดอะไร ตนทำตัวเป็นภูเขาทอง คือต้องมั่นคง เรื่องเล็กๆน้อยๆ เป็นอัปมงคลก็ไม่สามารถทำให้สั่นคลอนได้
.
เมื่อถามว่า ฝากบอกอะไรถึงคนที่พยายามดิสเครดิต และโจมตีพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า “สัพเพสัตตา สัตว์โลกทั้งหลายจงเป็นสุข เป็นสุขเถิด”
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #อนุทินชาญวีรกูล #ภูมิใจไทย #ชูวิทย์กมลวิศิษฏ์

Must Read

Related News

- Advertisement -