หน้าแรกข่าวเด่น'อนุทิน'ควง'พุทธิพงษ์'ลุยชุมชนคลองเตย อ้อนเลือก'กรณิศ'ลั่นถึงเวลาเอาพรรคบ้านนอกรับใช้คนกรุง!!

‘อนุทิน’ควง’พุทธิพงษ์’ลุยชุมชนคลองเตย อ้อนเลือก’กรณิศ’ลั่นถึงเวลาเอาพรรคบ้านนอกรับใช้คนกรุง!!

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม. พรรคภูมิใจไทย และผู้บริหารพรรค อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย, นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย, น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางไปพบปะประชาชนบริเวณตลาดชุมชนหมู่บ้านพัฒนา 70 ไร่ และปราศรัยย่อย ณ โดมชุมชนหมู่บ้านพัฒนา 70 ไร่ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. วานนี้(13 ก.พ.) โดยตลอดทางมีประชาชน เข้าไปทักทาย และขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก
.
นายอนุทิน ระบุว่า พรรคภูมิใจไทยต้องการใช้ความรู้ ความสามารถในการพัฒนาพื้นที่ต่างๆ มาพัฒนา มาแก้ปัญหาให้คนกรุงเทพฯ ซึ่งคนกรุงเทพฯ เอง ก็มีปัญหาให้ต้องแก้ในหลายส่วน ทั้งเรื่องของที่ดินทำกิน ทั้งเรื่องของระบบรักษาพยาบาล อย่างปัญหาข้อพิพาท เรื่องที่ดินการรถไฟฯ ขอสัญญาว่าจะเข้าไปทำให้มันถูกต้อง เช่น การมีสัญญาเช่าระยะยาว เป็นต้น
.
นายอนุทิน ระบุอีกว่า ส่วนเรื่องของระบบการรักษาพยาบาล ใน กทม. มีความเป็นอิสระในการจัดการตัวเอง ซึ่งในความเป็นจริง ควรมีช่องทางให้กระทรวงสาธารณสุข เข้าไปช่วยเหลืออย่างคล่องตัว ต้องบูรณาการงานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรามองเรื่องเขตสุขภาพที่ 13 กรุงเทพมหานคร การสร้างโรงพยาบาลเพิ่มขึ้น ให้สอดรับกับความต้องการของประชาชน ทั้งนี้ เราต้องการมีตัวแทนในพื้นที่ เพื่อให้การขับเคลื่อน มีความสะดวกรวดเร็วที่สุด
.
นายอนุทิน ระบุว่า ตนมาอยู่ตรงนี้ สิ่งที่เห็น คือ คนต่างจังหวัด มีคุณภาพชีวิตดีกว่าคนในเมือง มันถึงเวลาแล้ว ที่เราต้องเปลี่ยนแปลง ต้องเอาพรรคบ้านนอกอย่างพรรคภูมิใจไทย เข้ามาทำงาน นี่คือ การเปลี่ยนแปลง เราคือโอกาสใหม่ๆ ของชาว กทม. และเมื่อเราเข้ามาแล้ว ขอสัญญาว่าเรามีความกล้าที่จะทำแน่นอน
.
“ในทุกพื้นที่ เราเลือกคนที่ดีที่สุด เหมาะที่สุด รู้จักพื้นที่ของท่านดีที่สุด อย่างชุมชนตรงนี้ นางกรณิศ นับว่า ทำงานให้ท่านมานาน รู้จักปัญหา และรู้วิธีแก้ปัญหา เป็นผู้แทนราษฎร ด้วยความวางใจของประชาชน ถ้าเลือกเข้ามา ก็ได้สานต่องานเลย พัฒนาพื้นที่กันไม่หยุดนิ่ง ที่สำคัญ ยังเป็นการเติมคะแนนให้หัวหน้าพรรคอย่างผม เพื่อมาเป็นนายกรัฐมนตรี ผมมีความพร้อมแน่นอน และผมขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน”นายอนุทิน กล่าว
.
นายอนุทิน ยังกล่าวถึงนโยบายของพรรค พร้อมย้ำว่า สิ่งที่นำมาเสนอ ขอให้คำมั่นว่าพูดแล้วทำแน่นอน เพราะเรามาด้วยความไว้วางใจของท่าน เราจะไม่ทำให้ความไว้วางใจนั้นสูญเปล่า ยิ่งกว่าจะมาได้ ต้องทำงานหนัก ต้องลงพื้นที่ ต้องหาเสียง พี่น้องก็ต้องมานั่งฟังพรรคภูมิใจไทนปราศรัย หลายคนเดินทางมาไกล ถ้าได้ตำแหน่งไปแล้ว ไม่ทำงาน ก็เหมือนดูถูกตัวเอง ก็เหมือนดูถูกประชาชน ตนเป็นนักการเมืองในระบบเลือกตั้ง และประชาชน มีความสำคัญสูงสุด เพราะนี่คือผู้ที่ตัดสินว่า ผมควรมี หรือไม่มีโอกาสทำงาน รับใช้ประชาชน
.
“ผมต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกคน ถ้าประชาชนสุขภาพดี มีความมั่นคง มีความมั่งคั่ง ประเทศไทยย่อมเจริญรุ่งเรือง อย่าลืมว่า ประชาชนคือฐานรากของประเทศนี้ ถ้าฐานแข็งแรง ประเทศ ก็ย่อมแข็งแรง”นายอนุทิน กล่าว
.
ทั้งนี้ สำหรับนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ประกอบไปด้วย ตั๋ว One Day Pass การกำหนดค่าโดยสารสาธารณะ รถ เรือ เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวัน ไม่เกิน 50 บาท ส่วนรถไฟฟ้า เริ่ม 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท, นโยบายพักหนี้ 3 ปีหยุด ต้นปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท
.
การตั้งศูนย์ฟอกไตฟรี โดยจะมีการจัดตั้งศูนย์ฟอกไต 1 เขต 1 ศูนย์ ให้บริการประชาชนลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ป่วยและญาติ, ศูนย์ฉายรังสีมะเร็งฟรี เป็นการจัดตั้งศูนย์ ฉายรังสีรักษาโรคมะเร็งฟรี 1 จังหวัด 1 ศูนย์ ให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาได้ง่ายขึ้น
.
หลังคาโซลาร์เซลล์ ฟรี เป็นการติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ทุกหลังคาเรือน ลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟฟ้าเฉลี่ยหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน, มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด และการเพิ่มค่าตอบแทน อสส.กรุงเทพฯ สนับสนุนคนอาสา เดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกันดูแล การหารายได้เพิ่มได้ 3 กะ เปิดพื้นที่ใหม่ๆ ส่งเสริมการท่องเที่ยว
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #อนุทินชาญวีรกูล #ภูมิใจไทย #พุทธิพงษ์ปุณณกันต์ #ทีมกทม.ภูมิใจไทย #กรณิศงามสุคนธ์รัตน

Must Read

Related News

- Advertisement -