หน้าแรกข่าวเด่น'ดร.นิว'ฟันธง!!'ลุงตู่'อยู่ยาวแน่ถ้ากล้าประกาศทำสิ่งนี้ ชี้ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แล้วคนไทยจะสรรเสริญสดุดี

‘ดร.นิว’ฟันธง!!’ลุงตู่’อยู่ยาวแน่ถ้ากล้าประกาศทำสิ่งนี้ ชี้ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่แล้วคนไทยจะสรรเสริญสดุดี

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และคณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ลุงตู่อยู่ยาวแน่ถ้าช่วยทวงคืนกิจการดาวเทียม ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา ทรัพย์สมบัติชาติและผลประโยชน์มหาศาลตกเป็นของคนส่วนน้อย นักการเมืองไทยส่วนใหญ่เข้ามาตักตวงความร่ำรวยจากการแทรกแซงผลประโยชน์ของรัฐ คอรัปชั่นเชิงนโยบายเอื้อผลประโยชน์ทางธุรกิจ แปรรูปรัฐวิสาหกิจแล้วถือครองผ่านนอมินี ตลอดจนผูกขาดสัมปทานไปเป็นสมบัติส่วนตัวและครอบครัว
.
ต่างจากสิงคโปร์ที่แม้จะเป็นประเทศเล็กๆ แต่ก็มีความเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก เพราะรัฐบาลสิงคโปร์ถือครองระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานของประเทศไว้เกือบทั้งหมด เป็นไปเพื่อรักษาทรัพย์สมบัติชาติและผลประโยชน์มหาศาลให้เป็นของประชาชนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจการสื่อสารและดาวเทียมที่สำคัญอย่างยิ่งยวด
.
แต่กิจการสื่อสารและดาวเทียมของไทยกลับตกอยู่ในกำมือของคนส่วนน้อยมาโดยตลอด และจะยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ หากปล่อยให้มีการประมูลวงโคจรดาวเทียมเกิดขึ้นในวันที่ 8 ม.ค. 66 นี้ ซึ่งผลประโยชน์มหาศาลจะสร้างความมั่งคั่งให้กับคนส่วนน้อยต่อไป แทนที่จะถูกนำมาใช้เพื่อประโยชน์สุขของปวงชนชาวไทยทั้งประเทศ
.
ดังนั้น หากลุงตู่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha กล้าทวงคืนกิจการสื่อสารและดาวเทียมกลับมาเป็นของประชาชน ตลอดจนสามารถทำได้เป็นผลสำเร็จ สุดท้ายคุณูปการของลุงตู่ จะทำให้ปวงชนชาวไทยทั้งประเทศสรรเสริญสดุดี อีกทั้งยังเรียกร้องและสนับสนุนให้ลุงตู่อยู่ยาวเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปอย่างแน่นอน
.
ลุงตู่ต้องอย่าลืมนะครับ ลุงตู่อยู่ได้เพราะการสนับสนุนของพี่น้องประชาชน ไม่ใช่นายทุน ลุงตู่ขาดนายทุนได้ แต่ลุงตู่ขาดประชาชนไม่ได้ บางทีคงถึงเวลาที่ลุงตู่ต้องกำราบนายทุนนักธุรกิจการเมืองที่โลภโมโทสัน แล้วสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในฐานะนายกรัฐมนตรีประชาธิปไตยคนแรกแห่งประวัติศาสตร์ชาติไทย
.
ลุงตู่ต้องสร้างประชาธิปไตย ทำอำนาจอธิปไตยตลอดจนทรัพย์สมบัติของชาติให้เป็นของปวงชนชาวไทยอย่างแท้จริง ปฏิวัติประชาธิปไตยอย่างสันติโดยการทวงคืนกิจการสื่อสารและดาวเทียมกลับมาเป็นของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนทุกคน เพื่อประโยชน์สุขที่มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนของปวงชนชาวไทยทั้งประเทศสืบไป
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #ดรนิว #ศุภณัฐอภิญญาณ #บิ๊กตู่ #นายก #ดาวเทียม

Must Read

Related News

- Advertisement -