หน้าแรกข่าวเด่น'เฉลิมชัย'ประกาศกู้ศักดิ์ศรีประชาธิปัตย์!! ลั่นหมดเวลาเกรงใจ ยอมตายไม่ยอมแพ้

‘เฉลิมชัย’ประกาศกู้ศักดิ์ศรีประชาธิปัตย์!! ลั่นหมดเวลาเกรงใจ ยอมตายไม่ยอมแพ้

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความเพจ “ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์”  ท่ามกลางการจับตาไปที่การย้ายพรรคของบรรดาส.ส.ว่า หมดเวลาเกรงใจ…นักเลงพอ ขอยอมตาย ไม่ยอมแพ้ รวมใจสามัคคี ศึกนี้ต้องชนะ!! พร้อมกวาดทุกเก้าอี้ ส.ส. เพื่อกู้ศักดิ์ศรีพรรคกลับคืนมา “ครอบครัวประชาธิปัตย์ ครอบครัวเฉลิมชัย”
.
หากไม่สัตย์ซื่อต่อครอบครัว จะซื่อสัตย์ต่อประชาชนได้อย่างไร พร้อมให้โอกาสไม่ใช่แค่ลมปาก ไม่เคยหักหลังใครเพราะคนในครอบครัวเขาไม่ทำกัน พร้อมให้อภัย พร้อมเดินเคียงข้าง ไม่ขายฝันแล้วฟันทิ้ง
.
ครอบครัว คือ สถาบันที่อบอุ่น, ปลอดภัย,ที่พักใจเมื่อเราบอบช้ำ,ที่ให้กำลังใจกันในวันที่อ่อนแอ,และพร้อมให้อภัยกันในยามที่เข้าใจผิดกัน และเป็นที่บ่มเพาะให้เราแข็งแกร่ง เข้มแข็ง พร้อมเจอกับทุกอุปสรรคที่เข้ามาท้าทาย หากสถาบันครอบครัวแห่งนี้ยังมีกลิ่นความรัก และเสียงหัวเราะ ไม่มีใครทำอะไรครอบครัวเราได้
.
ตลอดที่ผ่านมาผมจะใช้คำว่า “ครอบครัว” เสมอเพราะคนที่เข้ามา จะ เปรียบเสมือน พี่ น้อง ของเราแท้ๆ จึงปฏิบัติด้วยความรัก และไม่กล้าจะทำผิดต่อกัน มีหลายครั้งที่เราดูเป็นคนโง่ เพราะเราไม่หักหลังใคร…ไม่ผิดคำพูดใคร…และยึดถือ คติประจำใจว่า “คำไหน…คำนั้น” จึงทำให้เราดูเป็นคนโง่ไปบ้าง แต่เวลาก็จะเฉลยทุกสิ่ง อาจจะไม่ทันใจเรา และต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์คำพูดของเรา แต่มันแลกมาด้วย “มิตรแท้” ที่พร้อมเดินไปกับเรา “สัจธรรมชีวิต” ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป แต่ก็ไม่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา
.
ใครเข้ามาเพื่ออะไรมองรู้…แต่ไม่หักพี่ หักน้องก็เท่านั้นเอง หากไม่จริงใจต่อกัน ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ใครพี่ ใครน้อง ผมมองชัดเสมอ “ครอบครัวเฉลิมชัย” คำไหน…คำนั้น
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #เฉลิมชัยศรีอ่อน #ประชาธิปัตย์ #สส #เลือกตั้ง

Must Read

Related News

- Advertisement -