หน้าแรกข่าวเด่น'สมคิด'ปลุก!!ทุกฝ่ายร่วมแก้ปัญหาประเทศ ดีกว่าคิดแต่เร่งเร้าเรื่องเลือกตั้ง โนคอมเม้นท์'บิ๊กตู่'ย้ายพรรค

‘สมคิด’ปลุก!!ทุกฝ่ายร่วมแก้ปัญหาประเทศ ดีกว่าคิดแต่เร่งเร้าเรื่องเลือกตั้ง โนคอมเม้นท์’บิ๊กตู่’ย้ายพรรค

วันนี้(10 พ.ย.) นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงทิศทางการเมืองหลังการประชุมเอเปค ว่า ส่วนตัวไม่ได้มองเรื่องการเมืองในขณะนี้ หากวันนี้ใครมีหน้าที่ทำอะไรก็ทำไป รัฐบาลก็ต้องดูประเทศ ขณะเดียวกันก็ต้องเตรียมพร้อมการเลือกตั้ง เลือกตั้งเมื่อไรก็เมื่อนั้น อย่าเร่งเร้า วันนี้ตนขอให้ดูแลเรื่องการประชุมเอเปคให้ดีที่สุดก็แล้วกัน เพราะตนมองว่าเอาเวลาที่มีอยู่ไปคิดเรื่องแก้ปัญหาของประเทศจะดีกว่าไปคิดเรื่องการเมือง หรือการเลือกตั้งมันเสียเวลา
.
เมื่อถามว่า เรื่องเศรษฐกิจในช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้ายของรัฐบาล มองเรื่องนี้อย่างไร นายสมคิด ตอบกลับผู้สื่อข่าวว่า รู้ได้อย่างไรว่านี่คือโค้งสุดท้ายของรัฐบาล เพราะยังมีอีกหลายโค้ง พร้อมหัวเราะ ซึ่งวันนี้ตนไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ทั้งสิ้น ใครมีหน้าที่อะไรก็ทำ แต่อยากให้รู้ว่าขณะนี้บ้านเมืองค่อนข้างลำบาก ต้องช่วยกัน เป็นกำลังใจกัน
.
เมื่อถามว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะย้ายไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ มีโอกาสที่จะทำงานร่วมกันในอนาคต นายสมคิด ตอบกลับว่า ต้องไปถามพลเอกประยุทธ์ ว่าจะย้ายไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ เพราะส่วนตัวยังไม่รู้อะไร และไม่ขอตอบในประเด็น
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #เลือกตั้ง

Must Read

Related News

- Advertisement -