หน้าแรกข่าวเด่น'สร้างอนาคตไทย'ลุยฝั่งธนฯ เปิดศูนย์ตลิ่งชัน ย้ำเป้าหมายชัด!!เข้ามาแก้วิกฤติชาติ-สร้างประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

‘สร้างอนาคตไทย’ลุยฝั่งธนฯ เปิดศูนย์ตลิ่งชัน ย้ำเป้าหมายชัด!!เข้ามาแก้วิกฤติชาติ-สร้างประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

วันนี้(9 พฤศจิกายน 2565) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย, นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานภาคกรุงเทพฯ และทีมงานสร้างอนาคตไทย ได้ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตตลิ่งชัน – บางกอกน้อย  ซึ่งมีทันตแพทย์กันตพงศ์ ดีชัยยะ เป็นผู้ประสานงานพรรคในพื้นที่
.
นายอุตตม กล่าวว่า แม้พรรคสร้างอนาคตไทยจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่เรามีความตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน ในยามที่บ้านเมืองเกิดวิกฤตเศรษฐกิจ และประสบปัญหาหลายด้าน ซ้ำเติมประเทศจนเกิดแผลใหญ่  โดยเฉพาะแผลเศรษฐกิจปากท้อง เราจึงขออาสาเข้ามารักษาแผลและดูแลสร้างรากฐานที่มั่นคงให้ประชาชน เพราะเมื่อประชาชนเข้มแข็ง ชุมชนเข้มแข็งประเทศไทยก็จะเข้มแข็งตามมาในที่สุด


“พรรคสร้างอนาคตไทย มีความตั้งใจที่จะสร้างพรรคการเมืองที่ดี พร้อมจะสนับสนุนนักการเมืองรุ่นใหม่ ที่สามารถพัฒนาบ้านเมืองได้อย่างสร้างสรรค์ มีเป้าหมายชัดเจน และมาทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง”นายอุตตม กล่าว
.
ด้านนายสุรนันทน์ กล่าวว่า หากพรรคสร้างอนาคตไทยได้มีโอกาสเข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน สิ่งสำคัญที่พรรคจะต้องเร่งดำเนินการ คือการแก้รัฐธรรมนูญเพื่อให้เป็นรัฐธรรมนูญที่มาจากประชาชน ร่างโดยตัวแทนของประชาชน และเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง  ทุกคนต้องมีความเท่าเทียมกัน และต้องมีโอกาสในการสร้างอนาคตของตัวเอง  และยืนยันว่า พรรคสร้างอนาคตไทยจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่มีการซื้อเสียงเพื่อให้ได้ตัวแทนเข้าไปในสภาฯ อย่างแน่นอน
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #อุตตมสาวนายน #สุรนันทน์เวชชาชีวะ #สร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด

Must Read

Related News

- Advertisement -