หน้าแรกเศรษฐกิจ50 แบรนด์ดัง จาก 'อิตาลี' ตบเท้าเข้าร่วม สำนักพาณิชย์อิตาเลียน จับมือลาซาด้า จัดช็อปสินค้าคุณภาพ จากอิตาลี "ITALIAN PAVILLION แคมเปญ"

50 แบรนด์ดัง จาก ‘อิตาลี’ ตบเท้าเข้าร่วม สำนักพาณิชย์อิตาเลียน จับมือลาซาด้า จัดช็อปสินค้าคุณภาพ จากอิตาลี “ITALIAN PAVILLION แคมเปญ”

สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และลาซาด้า ประเทศไทย สานต่อความร่วมมือด้านการส่งเสริมแบรนด์และสินค้าอิตาลีของแท้ ภายใต้แคมเปญ “Italian Pavilion” เป็นปีที่ 2

แคมเปญในปีนี้นำเสนอสินค้าของแท้กว่า 1,000 รายการ จากกว่า 50 แบรนด์อิตาเลียนชื่อดังที่มาร่วมเปิดพาวิลเลียนออนไลน์บน LazMall ให้นักช้อปไทยได้เลือกซื้อสินค้าอิตาเลียนครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม แฟชั่น ความงาม ของใช้ต่างๆ ทั้งภายในและนอกบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมส่งโปรโมชันสุดพิเศษมอบความคุ้มค่าแก่นักช้อปทุกสุดสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนตลอดทั้งปีนี้

เปาลา กุยด้า ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะได้ต่อยอดแคมเปญ ‘Italian Pavilion’ กับทางลาซาด้าซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์แท้จากอิตาลีได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านพาวิลเลียนสินค้าอิตาเลียนออนไลน์บน LazMall โดยความสำเร็จจากแคมเปญดังกล่าวตอกย้ำถึงบทบาทสำคัญของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในการตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาสินค้าคุณภาพระดับโลก ในขณะเดียวกันยังเป็นปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างประเทศอิตาลีและประเทศไทยซึ่งมีมาอย่างยาวนานกว่า 155 ปีอีกเช่นกัน”

ในปี 2566 ที่ผ่านมา การค้าระหว่างประเทศไทย-อิตาลี ใน 11 เดือนแรก มีมูลค่ารวมราว 4,667 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เติบโตกว่า 3.50% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยคิดเป็นมูลค่าการนำเข้าสินค้าจากประเทศอิตาลีสู่ไทยประมาณ 2,726 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้น 3.9% เมื่อเทียบกับช่วง 11 เดือนแรกของปี 2565[1]ซึ่งชี้ให้เห็นว่าความต้องการสินค้าจากอิตาลีในประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

มาริสา ยูนิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่ผ่านมาแคมเปญ Italian Pavilion ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต่อยอดความร่วมมือนี้กับสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนอีกครั้ง ปัจจุบัน LazMall ได้กลายเป็นช่องทางที่นักช้อปไทยเลือกใช้ เมื่อเลือกซื้อสินค้าแท้จากแบรนด์ชั้นนำ โดยจำนวนผู้ซื้อรายเดือนบน LazMall จากทั่วภูมิภาค เติบโตขึ้นกว่า 3.5 เท่า นับตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปี 2565[2] ลาซาด้าเตรียมยกขบวนสินค้าให้นักช้อปชาวไทยได้สัมผัสเสน่ห์ของผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากประเทศอิตาลีด้วยตนเอง เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถค้นพบแบรนด์และสินค้าใหม่ๆ จากทุกหมวดหมู่สินค้าอีกด้วย”

ช้อปสินค้าคุณภาพส่งตรงจากอิตาลีบน LazMall ได้แล้ววันนี้ เพียงพิมพ์คำว่า “Italian Pavilion” ในแถบค้นหา (Search) บนแอปพลิเคชันลาซาด้าพร้อมพบกับโปรโมชันจากกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการทุกสุดสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน (ศุกร์ – อาทิตย์) ตลอดทั้งปีจัดเต็มส่วนลดสูงสุดถึง 70% คูปองส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 30% และดีลพิเศษจากแบรนด์อีกมากมาย ตั้งแต่เดือนมกราคม – ธันวาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Italian Pavilion บน LazMal lหรือคลิก http://bit.ly/3O1UHyM

LazadaxITA #LazadaItalianPavillion#LazadaTH

Thepoint #Newsthepoint

ItalianPavilion

Must Read

Related News

- Advertisement -