หน้าแรกข่าวเด่นไหนว่า 'โทนี่' กลับมาแล้วเศรษฐกิจจะดี!! ปชช.บ่นกันถ้วนหน้า รัฐบาลห่วยกว่ายุคลุงตู่ เศรษฐกิจแย่-ธุรกิจเจ๊ง-หนี้ครัวเรือนพุ่ง

ไหนว่า ‘โทนี่’ กลับมาแล้วเศรษฐกิจจะดี!! ปชช.บ่นกันถ้วนหน้า รัฐบาลห่วยกว่ายุคลุงตู่ เศรษฐกิจแย่-ธุรกิจเจ๊ง-หนี้ครัวเรือนพุ่ง

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2567 นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร สส.กรุงเทพฯ ออกมาแสดงความเห็นประเด็นการเมืองอย่างเผ็ดร้อน โดยระบุเนื้อหาผ่าน Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ บัญชีโซเชียลของตัวเองว่า “ช่วงนี้เศรษฐกิจแย่มาก ธุรกิจเจ๊ง นี่ครัวเรือนพุ่ง คนบ่นกันเยอะว่ารัฐบาลชุดนี้ห่วยกว่าสมัยลุงตู่อีก ..ไหนบอกว่าพี่โทนี่มา แล้วเศรษฐกิจจะดี !? ”

หลังจากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งเนื้อหาที่ตอบโต้มีการพาดพิงถึง “พรรคเพื่อไทย” โดยเฉพาะวลีตอนหาเสียงรอบที่แล้ว ที่ไล่ตั้งแต่ “มีกินมีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีไปร่วมกัน” รวมถึงประโยคกล่าวถึงดีเอ็นเอของพรรคที่ประกาศว่า หัวใจ พท. คือประชาชนด้วย

“มีกินมีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีไปร่วมกัน พรรคเพื่อไทย หาเงินได้ ใช้เงินเป็น เราคือตัวจริงแก้ปัญหาเศรษฐกิจ พรุ่งนี้เพื่อไทยหัวใจคือประชาชน เพื่อไทยแลนด์สไลด์ ปากท้องดี เศรษฐกิจดี ผู้มากบารมีเพื่อไทยเคยพูดไว้การกู้เงินคือปัญญาอ่อนxxxหาย”

Thepoint #Newsthepoint

ธันวาไกรฤกษ์ #เพื่อไทย #ทักษิณ

Must Read

Related News

- Advertisement -