หน้าแรกการเมือง"โทนี่"ถาม"บิ๊กตู่"เบื่อแล้วหรือยัง? บอกพลาดมากชวน"วิษณุ"มาทำงาน กลับใช้กฎหมายน่ารังเกียจ

“โทนี่”ถาม”บิ๊กตู่”เบื่อแล้วหรือยัง? บอกพลาดมากชวน”วิษณุ”มาทำงาน กลับใช้กฎหมายน่ารังเกียจ


.
นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือที่รู้จักในโลกออนไลน์โดยใช้ชื่อ โทนี วู้ดซัม พูดคุยผ่านแอปพลิเคชัน Clubhouse โดยมีช่วงหนึ่งมีคนถามถึงอนาคตของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยนายทักษิณ กล่าวว่า​ ต้องถาม พลเอกประยุทธ์ ว่าเบื่อแล้วหรือยัง ซึ่งการเมืองวันนี้ต้องยอมรับว่ารัฐธรรมนูญนั้นสืบทอดอำนาจโดยตรง และเก้าอี้นายกรัฐมนตรีของพลเอกประยุทธ์ยืนยงเพราะเสียงของส.ว. 250 เสียง แต่หากการเลือกตั้งครั้งหน้าเชื่อว่าจะไม่มีพรรคการเมืองได้เสียงหัวแตกแบบครั้งนี้​ และอาจมีพรรคการเมืองที่ได้เสียงแบบถล่มทลายได้และทำให้​ส.ว.ไม่กล้าเป็นฝักถั่ว
.
นายทักษิณ ยังระบุถึงแนวการต่อสู้ทางการเมืองในไทยว่า ตนคิดว่าอยากให้ส่งเสียงให้ได้ยินไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกับ เพลง do you here people sing บ้านเมืองต้องเปลี่ยนแปลงตามที่โลกเปลี่ยนแปลงไป ขอทุกคนช่วยกันส่งผ่านอนาคตที่ดีให้ลูกหลาน
.
นอกจากนี้นายทักษิณยัง ยังกล่าวตอบคำถามกรณีคิดอย่างไรกับนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ว่า รู้สึกเสียดาย เพราะนายวิษณุ เรียนกฎหมายจบดอกเตอร์จากต่างประเทศ แต่กลับใช้กฎหมายน่ารังเกียจ ย้ำว่ารู้สึกเสียดายที่ชวนให้ลาออกจากเลขาฯครม.มานั่งรองนายกรัฐมนตรี ยอมรับว่าพลาดมาก
.

#ThePOINT #ทักษิณชินวัตร #โทนี่ #บิ๊กตู่ #รัฐบาล #การเมือง

Must Read

Related News

- Advertisement -