หน้าแรกข่าวเด่นโซเชียลลากไส้ ‘บอสกันต์’ ข่าวฉาวเพียบ! จนถึงวันที่ Workpoint เทเลิกสัญญา

โซเชียลลากไส้ ‘บอสกันต์’ ข่าวฉาวเพียบ! จนถึงวันที่ Workpoint เทเลิกสัญญา

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของคดี “The iCon Group” ที่เป็นเครือข่ายธุรกิจขายตรงที่มีเจ้าทุกข์จำนวนมากเข้ามาร้องเรียงความเสียหาย หลังจากสินค้าขายไม่ออก ล่าสุด (16 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ได้ออกเอกสารหมายจับ 18 รายชื่อที่ต้องเรียกตัวมาสอบข้อมูล 3 ใน 18 คนนั่นคือดารา นักแสดงชื่อดังของประเทศไทย อย่าง แซม ยุรนันท์ , มิน พีชญา และ กันต์ กันตถาวร ทำให้สื่อมวลชนจำนวนมากจับตาความเคลื่อนไหวเรื่องนี้ทุกฝีก้าว

โดยชุดสืบสวน บช.ก. สามารถจับกุมนายกันต์ หรือบอสกันต์ กันตถาวร อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 5023/2567 ลงวันที่ 16 ต.ค. 67 ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

หลังนายกันต์ หรือบอสกันต์ ติดต่อขอมอบตัวในสถานที่แห่งหนึ่งเมื่อค่ำวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปแสดงหมายจับแจ้งข้อหาและควบคุมตัวมาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

แต่โซเชียลยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้โพสต์ข้อความระบุข้อความขยี้ร่ายย้อนอดีตวีรกรรมฉาวของ “กันต์”ที่เคยเป็นข่าวไว้อีก ว่า “วีวีรกรรมเพียบ การันตีพิธีกรอันดับ1 บอสกันต์” พร้อมกับภาพข่าวประกอบ 

  • ปี 56 : ตกเป็นข่าวปม “คลินิกเถื่อน”จนถูกยิง
  • ปี 57 : ตกเป็นข่าวปม “ตบหน้า ผจก. และดึงกุญแจ เพราะปาดหน้า
  • ปี 59 : ตกเป็นข่าวปม “โดนเบี้ยวค่าตัว” บุกไปหาที่บริษัท ทั้งที่เขากำลังจ่ายให้
  • ปี 61 : ตกเป็นข่าวปม “พรีเซนเตอร์เมจิกสกิน , ล้อเลียนถ่างถากแขก ไม่ให้เกียรติคนในรายการ ฯลฯ
  • ปี 67 : ตกเป็นข่าวปม “The iCon Group” ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ

การถูกขุดคุ้ยอย่างหนักจะเป็นสาเหตุให้  Workpoint Entertainment ได้ออกประกาศแจ้งว่าประกาศยุติสัญญา กันต์ กันตถาวร หรือไม่

โดยประกาศดังกล่าวเขียนข้อความระบุไว้ว่า “ประกาศยุติสัญญาศิลปินในสังกัด บริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด ในฐานะต้นสังกัดของคุณกันต์ กันตถาวร ขอแจ้งยุติสัญญา การเป็นพิธีกรและศิลปินในสังกัดของคุณกันต์ กันตถาวร และจะได้มีการแจ้งเป็นหนังสือยุติสัญญา ไปยังศิลปินต่อไป”


…..

#Thepoint #Newsthepoint

#บอสกันต์ #กันต์กันตถาวร #TheiConGroup

Must Read

Related News

- Advertisement -