หน้าแรกข่าวเด่นแฉด้วยคลิป! นาที 'ไฮโซหนุ่มลูกนักการเมืองดัง' พยายามขืนใจ ฉุดกระชาก-ลาก 'ไฮโซสาว' ไม่สนแม้เป็นแฟนเพื่อน

แฉด้วยคลิป! นาที ‘ไฮโซหนุ่มลูกนักการเมืองดัง’ พยายามขืนใจ ฉุดกระชาก-ลาก ‘ไฮโซสาว’ ไม่สนแม้เป็นแฟนเพื่อน

จากกรณี เซเลบสาวถูกไฮโซหนุ่มลูกนักการเมืองพยายามขืนใจ สืบเนื่องจาก พ.ต.ต.ศิริพงษ์ วรรณสัมผัส สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งความร้องทุกข์จากเซเลบสาว อายุ 25 ปี ที่เข้าแจ้งความเอาผิดไฮโซหนุ่มและลูกชายของนักการเมืองพรรคดัง เหตุเกิดบ้านพักหรู แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. เมื่อวันที่ (8 ก.พ. 67) ที่ผ่านมา โดยแจ้งความเอาผิดในข้อหา 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ 2.กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ 3.กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด มีกล้องวงจรปิดเผย นาทีชีวิตเซเลปสาว ซึ่งเป็นหลักฐานเห็นได้ชัดว่า เมื่อวันที่ (4 ก.พ. 67) เวลาประมาณ 13.15 น. จับภาพบนถนนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งในช่วงนั้นเห็นได้อย่างชัดเจนว่า มีวัยรุ่นผู้ชาย และ ผู้หญิง กำลังฉุดกระชากกันอยู่บนถนน กล้องวงจรปิด เผยให้เห็นว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ทางด้านฝ่ายหญิงพยายามขัดขืนฝ่ายชาย โดยฝ่ายชายได้ใช้กำลังในการฉุดกระชากเพื่อบังคับไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจนเกิดอุบัติเหตุล้มลงตามถนน ก่อนที่ทั้งคู่จะหลุดไปจากมุมของกล้อง อย่างไรก็ตามคลิปวิดีโอดังกล่าวต้องรอให้เจ้าหน้าที่ หรือ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ซึ่งตามคำให้การของ เซเลปสาว ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ (4 ก.พ. 67) ผู้เสียหายบังเอิญพบไฮโซหนุ่มที่สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ต่อมา ไฮโซหนุ่มชักชวนให้ไปนั่งที่โต๊ะ พร้อมชวนให้ดื่มสุรา อีกทั้ง ยังได้แย่งเอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป หลังจากนั้นบอกว่าจะพาผู้เสียหายไปส่งหาแฟนที่ร้านอาหาร จึงให้นั่งรถไปด้วยกัน หากไม่ไปด้วยจะไม่คืนโทรศัพท์ให้ ผู้เสียหายจึงยินยอมนั่งรถไปด้วย ต่อมา ไฮโซหนุ่มกลับพาไปที่บ้านที่เกิดเหตุ อ้างว่าจะแวะมาเอาของ แต่ผู้เสียหายเกิดอาเจียน ทางด้านไฮโซหนุ่มจึงให้เข้าไปในบ้านเพื่อล้างหน้า ก่อนลงมือกระทำอนาจารผู้เสียหาย โดยใช้กำลังประทุษร้าย เนื่องจากผู้เสียหายไม่ยินยอม ผู้เสียหายพยายามหลบหนี แต่ไฮโซหนุ่มใช้กำลังหน่วงเหนี่ยวฉุดกระชาก เมื่อผู้เสียหายสบโอกาส สามารถออกมาจากสถานที่ดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ ผู้เสียหายพยายามขอความช่วยเหลือจากรปภ.บริเวณใกล้เคียง แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ ทั้งยังบอกว่าไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ตนจึงพยายามวิ่งหนีทันใดนั้น มีพลเมืองดีขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ผู้เสียหายจึงขออาศัยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบริเวณเกิดเหตุในสภาพบาดเจ็บ และเข้าแจ้งความในวันที่ (8 ก.พ. 67)

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า พยานได้ลงรายละเอียดระหว่างที่พบกัน ได้ให้ผู้เสียหายดื่มเหล้าเตกีล่าจากขวด โดยจับขวดกรอกปากประมาณ 5-6 ครั้ง ทำให้ผู้เสียหายมึนเมา ผู้เสียหายจึงโทรฯ เรียกแกร็บจะนั่งรถไปหาแฟนที่ผับอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กัน แต่ไฮโซหนุ่มไม่ยอมให้ไป แต่บังคับให้ดื่มต่อ แล้วเอาโทรศัพท์ของผู้เสียหายไปเก็บไว้ไม่คืน สุดท้ายพอผู้เสียหายบอกว่าเมาแล้วจะกลับบ้าน เดินออกมาหน้าร้าน ไฮโซหนุ่มจึงเดินตามออกมา พร้อมโทรศัพท์บอกว่าถ้าจะกลับบ้านจะไปส่ง ทำให้เหยื่อตายใจยอมนั่งรถยนต์ไปด้วย และหลับไปด้วยความเมา มารู้สึกตัวอีกที พบว่ามาจอดในบ้านเหมือนคฤหาสน์ย่านประเวศของฝ่ายชาย ฝ่ายหญิงตกใจไม่ยอมลงจากรถ ทำให้ไฮโซมาเปิดประตูรถดึงข้อมือฝ่ายออกจากรถล้มลงข้างรถ จนเกิดการอาเจียน ก่อนฝ่ายชายลากไปล้างตัวในบ้าน

เมื่อล้างตัวเสร็จ พบว่าฝ่ายชายได้ถอดกางเกง นุ่งแต่บ็อกเซอร์ แต่ยังใส่เสื้อ พร้อมเข้ามากอด ฝ่ายหญิงกลัวสุดชีวิตจึงออกอุบายขอไปสูดอากาศนอกบ้าน พร้อมสะพายกระเป๋าออกไป แต่ฝ่ายชายยังไม่ยอมคืนโทรศัพท์ให้ ระหว่างนั้นผู้เสียหายพยายามวิ่งหนีออกจากบ้าน แต่ฝ่ายชายวิ่งตามออกมา จับลากถูไปกับถนน ทำให้บาดเจ็บ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ไฮโซลูกลูกนักการเมืองรายนี้ ดีกรีเป็นหนุ่มหน้าตาดี จบการศึกษาจากต่างประเทศ เคยรับราชการตำรวจ ระดับรองสารวัตร แต่ได้ลาออกจากราชการตำรวจแล้ว ส่วนแฟนของผู้เสียหาย มียศ ร.ต.ท. สังกัด บก.สส.บช.น.

Thepoint #Newsthepoint

ไฮโซค #ลูกนักการเมืองขืนใจไฮโซสาว #ลูกนักการเมืองพรรคดัง

Must Read

Related News

- Advertisement -