หน้าแรกข่าวเด่นเหนือดราม่า!!'อนุทิน'ปลื้มคะแนนเมืองหลวงเพิ่มขึ้นทุกวัน นำทีม'ภูมิใจไทย'ล่องเรือทักทายปชช.ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เหนือดราม่า!!’อนุทิน’ปลื้มคะแนนเมืองหลวงเพิ่มขึ้นทุกวัน นำทีม’ภูมิใจไทย’ล่องเรือทักทายปชช.ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

วานนี้(28 ก.พ.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม. นางสาวศุภมาศ อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กทม. เขตบางกอกน้อย ลงพื้นที่กราบสักการะรูปปั้น “สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ที่วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
.
ก่อนเดินทางต่อไปที่ ท่าน้ำวัดระฆัง เพื่อนั่งเรือไปยังชุมชนวัดสุวรรณาราม บริเวณโรงงานทำขันลงหิน ตลาดไร้คาน ก่อนทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายบริเวณสนามกีฬาชุมชน ซึ่งตลอดทางนายอนุทิน ได้พูดคุยกับประชาชน ไปจนถึงปัญหาความเป็นอยู่ ซึ่งนายอนุทิน รับปากว่าจะหาทางแก้ไข
.
นายอนุทิน ระบุว่า ตั้งแต่ลงพื้นที่ กทม.หาเสียงมาเดือนเศษ พี่น้องชาว กทม. เข้าใจถึงความตั้งใจของพรรค และเชื่อมั่นการทำงานของเรามากขึ้น ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการได้เห็นการทำงานของเรามาตลอด 4 ปี ก็คิดว่าคะแนนของพรรคในเมืองหลวงดีขึ้นในทุกวัน ทั้งที่เราไม่เคยมี ส.ส.กทม. แต่เราก็ทำงานโดยไม่ลืมคน กทม. เราต้องการนำประสบการณ์ทั้งหมด มารับใช้คนเมืองหลวง
.
สำหรับนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ประกอบไปด้วย ตั๋ว One Day Pass การกำหนดค่าโดยสารสาธารณะ รถ เรือ เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวัน ไม่เกิน 50 บาท ส่วนรถไฟฟ้า เริ่ม 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท, นโยบายพักหนี้ 3 ปีหยุด ต้นปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท การตั้งศูนย์ฟอกไตฟรี โดยจะมีการจัดตั้งศูนย์ฟอกไต 1 เขต 1 ศูนย์ ให้บริการประชาชนลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ป่วยและญาติ, ศูนย์ฉายรังสีมะเร็งฟรี เป็นการจัดตั้งศูนย์ ฉายรังสีรักษาโรคมะเร็งฟรี 1 จังหวัด 1 ศูนย์ ให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาได้ง่ายขึ้น
.
หลังคาโซลาร์เซลล์ฟรีเป็นการติดตั้งหลังคาโซลาร์เซลล์ทุกหลังคาเรือน ลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟฟ้าเฉลี่ยหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน, มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด และการเพิ่มค่าตอบแทน อสส.กรุงเทพฯ สนับสนุนคนอาสา เดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกันดูแล การหารายได้เพิ่มได้ 3 กะ เปิดพื้นที่ใหม่ๆ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ไปจนถึงการให้กรุงเทพฯ เป็นเขตสุขภาพที่ 13 เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการรักษาพยาบาล
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #อนุทินชาญวีรกูล #ภูมิใจไทย #พุทธิพงษ์ปุณณกันต์ #ทีมภูมิใจไทยกรุงเทพ

Must Read

Related News

- Advertisement -