หน้าแรกข่าวเด่นเริ่มแล้ว!!ดีเดย์รับสมัครส.ส.กทม.คึกคัก ส่องโมเมนต์'บิ๊กตู่'นั่งประกบ'บิ๊กป้อม'ลุ้นผู้สมัครจับเบอร์

เริ่มแล้ว!!ดีเดย์รับสมัครส.ส.กทม.คึกคัก ส่องโมเมนต์’บิ๊กตู่’นั่งประกบ’บิ๊กป้อม’ลุ้นผู้สมัครจับเบอร์

วันนี้(3 เม.ย.) ซึ่งเป็นวันแรกที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ระบบเขตทั่วประเทศเป็นวันแรก โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร แต่ละพรรคการเมืองได้เดินทางมายังสถานที่รับสมัครฯ ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง) บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีกองชียร์แต่ละพรรคมาสร้างสีสันและเป็นกำลังใจให้กับ ผู้สมัคร
.
ขณะที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เดินมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต​ ด้วยตัวเอง พร้อมชู 2 นิ้ว สัญลักษณ์พร้อมสู้ศึกเลือก
.
ทั้งนี้พลเอกประยุทธ์ ได้เข้ามานั่งลุ้นสมัครจับเบอร์
ภายในศูนย์เยาวชนฯ โดยมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นั่งประกบข้างๆ โดยทั้งสองคนได้พูดคุยทักทายกันตามปกติ ท่ามกลางผู้สมัครที่เดินเข้ามาสวัสดีทักทาย
.
พลเอกประยุทธ์ ระบุถึงการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. กรุงเทพมหานคร ว่า ตนเองไม่สามารถขึ้นทุกเวทีได้แต่ฝากไปยังทุกสื่อ ว่าเราต้องรวมพลังชาติของเรา ประชาชนของเราให้เป็นหนึ่งเดียวให้ได้ ไม่เฉพาะการเลือกตั้งหรือมาเลือกตนทั้งหมด แต่รวมพลังใจทั้งหมด ให้นึกถึงชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน นั่นคือเป้าหมายของเราทุกคน ทั้งสื่อ ประชาชน คนรุ่นใหม่ ทุกรุ่น ทุกวัย ทุกอย่างไม่มีอะไรจะเปลี่ยนแปลงได้ภายในวันเดียวหรือพลิกฝ่ามือ ไม่มีทางเป็นไปได้ยืนยันตรงนี้ ตนอยู่มาหลายปีแล้ว รู้ว่าอะไรทำได้ ทำไม่ได้ และถ้าเราอยู่ต่อก็ได้ทำต่อ เพราะเราทำเป็น ทำมาได้ขนาดนี้แล้ว ถ้าทำไม่เป็น เข้ามาทำไม่ได้เลย
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #เลือกตั้ง #กรุงเทพ #สส #สสแบ่งเขต #บิ๊กตู่ #บิ๊กป้อม

Must Read

Related News

- Advertisement -