หน้าแรกข่าวเด่นเปิดแข่งทำโลโก้ ‘หมูเด้ง’ ชิง 1 หมื่น! ปังจน ‘องค์การสวนสัตว์ไทย’ ทำสินค้าเฉพาะ

เปิดแข่งทำโลโก้ ‘หมูเด้ง’ ชิง 1 หมื่น! ปังจน ‘องค์การสวนสัตว์ไทย’ ทำสินค้าเฉพาะ

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2567 นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าด้วยกระแสฮิปโปแคระ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “หมูเด้ง” จากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ในจังหวัดชลบุรี ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งหลังจากที่ภาพและวิดีโอของ “หมูเด้ง” กลายเป็นกระแสไวรัลทางอินเทอร์เน็ต ทำให้สวนสัตว์มีผู้เข้าชมเพิ่มมากขึ้น และได้รับความสนใจจากทั่วโลกนั้น

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ มีความประสงค์ ที่จะเชิญชวนผู้มีความคิดสร้างสรรค์ ร่วมออกแบบโลโก้ เพื่อนำไปใช้เป็นตราสัญลักษณ์ประกอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ อย่างเป็นทางการ โดยต้องมีคำว่า “หมูเด้ง” หรือ “Moodeng” ประกอบในภาพโลโก้ด้วย

การประกวดครั้งนี้ เปิดกว้างไม่มีข้อจำกัดด้านแนวคิดหรือการออกแบบ ซึ่งโลโก้ที่ได้รับคัดเลือกจากองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ จะมีรางวัลให้ผู้ชนะการตัดสิน 1 รางวัล จำนวนเงิน 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

ซึ่งภาพโลโก้ที่ส่งมาทั้งหมด ให้ถือว่าผู้เข้าร่วมประกวด มอบให้เป็นลิขสิทธิ์ ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ เพื่อนำไปใช้ในภารกิจขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ และเพื่อให้เกียรติกับทุกท่านที่ร่วมมือครั้งนี้ จะได้จัดสรรนำทุกชิ้นงานไปใช้ประโยชน์ต่อองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยต่อไป

โดยทุกท่านสามารถส่งผลงานได้ที่ สำนักพัฒนาธุรกิจ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย E-mail [email protected] สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-163-4955 ต่อ 1031 หรือช่องทาง Inbox ใน Facebook ZPOthailand ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2567


…..

#Thepoint #Newsthepoint

#หมูเด้ง #ฮิปโปแคระ #สวนสัตว์เขาเขียว #องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย

Must Read

Related News

- Advertisement -