หน้าแรกสังคมเปิดวินาทีน้ำซัดรถเก๋งไหลไปต่อหน้า!!

เปิดวินาทีน้ำซัดรถเก๋งไหลไปต่อหน้า!!

จากกรณีที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะทางภาคเหนือ เช่น จังหวัดเชียงราย จังหวัดน่าน จังหวัดพะเยา ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมหลังเกิดฝนตกหนักต่อเนื่องติดต่อกันหลายวัน ทำให้น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน ถนนหนทางและพื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหายอย่างหนัก

ล่าสุด(21 ส.ค.) ได้มีผู้ใช้ TikTok @_gosay_  โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่น้ำป่าไหลหลากพัดรถเก๋งสีขาวชนขอบสะพาน โดยทางผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “รถไหลมากับน้ำเลยครับ น่ากลัวมาก”


โดยในคลิปจะเห็นว่ารถเก๋งสีขาวลอยมาตามกระแสน้ำเชี่ยว ก่อนพัดรถไปชนกับขอบสะพาน ไหลไปตามกระแสน้ำอย่างรวดเร็ว เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโซเชียล บอกเลยว่าน่ากลัวมากจริงๆ

ชมคลิปที่นี่

@thepoint.news

น้ำซัดรถเก๋งไหลไปต่อหน้า!! จากกรณีที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะทางภาคเหนือ เช่น จังหวัดเชียงราย จังหวัดน่าน จังหวัดพะเยา ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมหลังเกิดฝนตกหนักต่อเนื่องติดต่อกันหลายวัน ทำให้น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน ถนนหนทางและพื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหายอย่างหนัก ล่าสุด(21 ส.ค.) ได้มีผู้ใช้ TikTok @_gosay_ โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่น้ำป่าไหลหลากพัดรถเก๋งสีขาวชนขอบสะพาน โดยทางผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “รถไหลมากับน้ำเลยครับ น่ากลัวมาก” โดยในคลิปจะเห็นว่ารถเก๋งสีขาวลอยมาตามกระแสน้ำเชี่ยว ก่อนพัดรถไปชนกับขอบสะพาน ไหลไปตามกระแสน้ำอย่างรวดเร็ว เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโซเชียล บอกเลยว่าน่ากลัวมากจริงๆ ….. #Thepoint #Newsthepoint น้ำท่วม วิกฤตน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก

♬ เสียงต้นฉบับ – THE POINT NEWS – THE POINT NEWS

…..

#Thepoint #Newsthepoint

#น้ำท่วม #วิกฤตน้ำท่วม #น้ำป่าไหลหลาก

Must Read

Related News

- Advertisement -