หน้าแรกข่าวเด่นเชื่อความดีคุ้มครอง'บิ๊กตู่'พ้นมนต์ดำ!!หลัง'ชินวรณ์'เตือนแรงระวังของเข้าตัวไปวัดยางใหญ่หากทำพิธีไม่ถูกต้อง

เชื่อความดีคุ้มครอง’บิ๊กตู่’พ้นมนต์ดำ!!หลัง’ชินวรณ์’เตือนแรงระวังของเข้าตัวไปวัดยางใหญ่หากทำพิธีไม่ถูกต้อง

จากกรณีที่นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเตือนถึงการลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ว่า เป็นห่วงในฐานะกัลยามิตรและคนนครศรีธรรมราช หลังจากดูตารางงานที่ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เสนอให้นายกฯไปนมัสการหลวงพ่อวัดยางใหญ่ และไหว้บูชาตาพรานบุญ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์นั้น หากคนที่ทำพิธีทำไม่ถูกต้อง อาจจะทำให้วิบัติได้ เพราะเคยมีประวัติแล้ว ตนเองต้องมากราบวัดพระแก้ว วัดชนะสงคราม เพื่อแคล้วคลาด พ้นจากเรื่องมนต์ดำต่างๆได้ ซึ่งไม่มั่นใจว่าผู้จัดหรือเจ้าพิธีที่ทำให้นายกฯ ทำถูกต้องหรือไม่ จึงกลัวจะเป็นปัญหาได้
.
ล่าสุด นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นคนนครศรีธรรมราชเช่นเดียวกัน ออกมาระบุว่า เรื่องนี้ตนได้ทราบจากข่าว แต่คิดว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นคนดี มั่นใจว่าความดีจะคุ้มครองท่าน และนายกรัฐมนตรีเองก็ยึดมั่นในพระพุทธศาสนา ส่วนที่นายชินวรณ์ เตือนก็ต้องขอขอบคุณ แต่จากที่เห็นก็ไม่มีอะไร เป็นการกราบตามธรรมเนียมประเพณีปฏิบัติ และเชื่อว่านายชินวรณ์ น่าจะมีเจตนาที่ดีมากกว่า
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #ชินวรณ์บุณยเกียรติ #ประชาธิปัตย์ #นายก #บิ๊กตู่ #ธนกร วังบุญคงชนะ

Must Read

Related News

- Advertisement -