หน้าแรกข่าวเด่นเกิดมาไม่เคยสูบบุหรี่! สส.ไอซ์ โวย โจมตีด้วยผลงานดีกว่าเฟคนิวส์

เกิดมาไม่เคยสูบบุหรี่! สส.ไอซ์ โวย โจมตีด้วยผลงานดีกว่าเฟคนิวส์

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2567 “ไอซ์ รักชนก”  สส.พรรคประชาชน ได้ไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ได้มีการ Tag คลิปภาพผู้หญิงแต่งชุดสีดำ หันหลัง ไม่ได้หันหน้า ยืนสูบบุหรี่  พร้อมมีป้ายห้ามสูบบุหรี่  และมีคนไปปั่นกระแสกันต่อๆ จนทำให้เกิดมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเรา  และตัดสินว่าเป็นเราไปแล้ว 

ซึ่งขอยืนยันว่าไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน  แต่เป็นเฟคนิวส์ ทั้งที่ภาพไม่มีใครรู้ว่า เป็นใคร เห็นแต่ข้างหลัง แต่ไม่เห็นข้างหน้า  และพยายามชี้นำว่า คนในภาพเป็นส.ส.หญิง เพื่อชี้นำให้คนเข้าใจคิดว่าเป็นเรา พอเราเข้าไปคอมเม้นท์  ก็หาว่าเราร้อนตัว  พี่น้องชาวบางบอนลองดูเอาเถอะ 

โดย สส.ไอซ์ ได้ตอบกลับโพสต์ดังกล่าวว่า “ดูเหมือนเจ้าของโพสต์เอง ก็ไม่รู้ว่าคนในคลิปเป็นใคร แต่พยายามจะชี้นำว่าเป็น สส. แล้วให้คนคิดไปเองว่าเป็นไอซ์ โดยการให้เพื่อนๆ ของคุณช่วยกันทวิตช่วยกันนำไปในทางนั้น

ขอถามเลยละกันว่า คลิปก็ไม่ได้ถ่ายเองด้วยซ้ำ แล้วมั่นใจได้ไงว่าคนในคลิปเป็น สส.? แล้ว ส.ส.คนดีหมายถึงใคร พูดให้ชัดเลยก็ดีค่ะ ขอยืนยันนะคะว่า ในคลิปไม่ใช่ไอซ์ ไม่เคยดูดพอตหรือบุหรี่ และเข้าสภาก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ค่ะ ถ้าใครเห็นคลิป หรือมีการเมนชั่นว่าเป็นไอซ์อีก ฝากแก้ไขข้อมูลด้วยนะคะ

แล้วกล้าทำกล้ารับหน่อยค่ะ พยายามจะทำให้คนคิดว่าเป็นไอซ์ให้ได้ แต่พอไอซ์ออกมาชี้แจงก็หาว่าร้อนตัว ขลาดแท้ ถ้าจะโจมตีกันเอางานการมาโจมตีกันดีกว่า สาดเฟคนิวส์ใส่กันแบบนี้พรรคเพื่อไทยเองก็เคยเจ็บปวดมาก่อนอย่าใช้วิธีนี้เลยค่ะ”

จากกรณีดังกล่าวหลายคนมองว่า ไม่ควรสูบบุหรี่ในอาคาร ทั้งที่มีป้ายเตือน รวมถึงให้แจ้งเจ้าหน้าที่รัฐสภาตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ว่าคือใครกันแน่ เช่น “ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้คุณไอซ์หาตัวคนในคลิปเลยนะ เพราะสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็ผิดกม. สูบในที่ห้ามสูบอีก ไม่ว่ามุมไหนก็ผิด, ให้ จนท.รัฐสภา ติดต่อขอหลักฐานเพื่อตรวจสอบว่า จริง ไม่จริง, แค่การแต่งตัวก็ไม่ใช่ สส.แล้วค่ะ”

#Thepoint #Newsthepoint

#ไอซ์รักชนก #บุหรี่ไฟฟ้า #พรรคประชาชน #สสไอซ์ #พรรคส้ม

Must Read

Related News

- Advertisement -