หน้าแรกการเมือง'หมอเกศ' โวย สื่อบิดเบือน!! ยัน ไม่เคยพูดเรียนจบ ป.เอก แม่โจ้ แจงที่ไปนัดดิว 'นิด้า' เพื่อศึกษาหัวข้อวิจัย เป็นการเข้าใจผิด

‘หมอเกศ’ โวย สื่อบิดเบือน!! ยัน ไม่เคยพูดเรียนจบ ป.เอก แม่โจ้ แจงที่ไปนัดดิว ‘นิด้า’ เพื่อศึกษาหัวข้อวิจัย เป็นการเข้าใจผิด

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.2567 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะทนายความของ ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ สว.กลุ่มวิชาชีพอิสระที่ได้คะแนนสูงสุด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์ ชี้แจงประเด็นปริญญาเอก ที่ประเด็นอยู่ในขณะนี้

โดยเพจของทนายเดชาระบุว่า “#หมอเกศขอชี้แจงเรื่องที่เป็นดราม่าอยู่ในขณะนี้

  1. ไม่เคยพูดหรือบอกว่า เรียนจบ ปริญญาเอกแม่โจ้แล้ว พูดแต่ว่า กำลังศึกษาอยู่เท่านั้น สื่อบิดเบือน

2.ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ หมอเกศไปร่วมงานซ้อมดับเพลิงจริงและได้คุยกับรองอธิการบดีเรื่องจะไปสอนที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ จริง แต่หลังจากนั้นได้ปรึกษาหารือกันภายหลัง ไม่สามารถไปร่วมงานได้เนื่องจากมีความไม่ลงตัวของระยะเวลาและกฎเกณฑ์การเข้าเป็นอาจารย์สอนของมหาวิทยาลัย จึงไม่ได้ไปสอน

3.เรื่องที่ไปติวที่ นิด้า เกิดความเข้าใจผิดว่าเรียนหรือจบที่ นิด้า ความจริงแล้ว คือการโพสต์ว่า ไปติวนิด้าเฉยๆ เพราะ แม่โจ้ได้ให้นักศึกษาไปติวเพื่อเตรียม พรีเซ็นต์ หัวข้องานวิจัย ที่ Oxford ซึ่ง Oxford ร่วมกับม.แม่โจ้ ในการพรีเซ็นต์หัวข้องานวิจัยเท่านั้น ไม่ใช่การสอบจบ ป.เอก อย่างที่เข้าใจผิด หรือ สื่อบิดเบือน”

ก่อนจะเขียนปิดท้ายด้วยว่า “ทนายเดชาในฐานทนายความของหมอเกศขอนำคำชี้แจงของหมอเกศมานำเสนอต่อพี่น้องสื่อมวลชนนะครับ”

Thepoint #Newsthepoint

หมอเกศ #นิด้า #ปริญญาเอก

Must Read

Related News

- Advertisement -