หน้าแรกข่าวเด่นหนุ่มไฮโซ ค. ลูกนักการเมืองดัง ทำร้ายร่างกาย! เซเลบสาวแจ้งจับ โดนลวงขืนใจ พบบาดแผลฟกช้ำรุนแรงที่มือ-ขา-เท้า

หนุ่มไฮโซ ค. ลูกนักการเมืองดัง ทำร้ายร่างกาย! เซเลบสาวแจ้งจับ โดนลวงขืนใจ พบบาดแผลฟกช้ำรุนแรงที่มือ-ขา-เท้า

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2567 รายการเจาะลึกทั่วไทย ทางช่อง 9 ได้เปิดเรื่องราวไฮโซหื่นคนหนึ่งปล้ำเซเล็บสาวโดยไฮโซหนุ่มแก้ผ้าโชว์สาว (บ้านของฝ่ายชาย) และพยายามจะเข้าไปปล้ำเซเล็บสาว จนต้องวิ่งออกนอกบ้าน ซึ่งเป็นหมู่บ้านไฮโซ และมีกล้องวงจรปิดบ้านตรงข้ามได้ครบทุกนาที พบเซเล็บสาวร่างกายฟกช้ำรุนแรงทั้งที่มือ ขา เท้า เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 ก.พ. หลังหนีออกมาได้ ก็ได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล รวมทั้งเพื่อไปตั้งหลัก และต่อมาได้มาลงบันทึกประจำวันที่สน.ประเวศเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ตอนทุ่มครึ่งนั้น

ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดของเรื่องดังกล่าวเซเลบสาวเล่าว่า ถูกไฮโซ ค.ลูกชายอดีตนักการเมืองชื่อดัง ออกอุบายล่อลวงมาที่คฤหาสหรูหวังทำมิดีมิร้าย แต่สุดท้ายวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมาได้อย่างหวุดหวิดในสภาพกระเซอะกระเซิงเลือดอาบและมีบาดแผลตามร่างกายอีกหลายแห่งก่อนไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ โดยผู้เสียหาย ไปเที่ยวกับเพื่อนสาวบังเอิญเจอ ไฮโซ ค. ชวนไปร่วมโต๊ะ เห็นว่าเป็นเพื่อนของแฟนจึงไม่คิดอะไร ก่อนถูกบังคับดื่มจากขวดหลายครั้ง แต่เมื่อถึงเวลากลับเรียกแกรปไปหาแฟนหนุ่มเพราะนัดกันไว้ โดนยึดมือถือ และกับบอกให้อยู่ก่อน พร้อมอาสาไปส่งหาแฟนหนุ่ม ด้วยความไว้ใจจึงขึ้นรถไปด้วย (ถ้าไม่ขึ้นรถไปด้วยกันจะไม่คืนทรัพย์สินให้) จนกระทั่งผู้เสียหายสะลึมสะลือ เห็นว่าผิดทางจึงถามว่าที่ไหน ตอบว่า แวะมาเอาของที่บ้าน ผู้เสียหายลงมานั่งอาเจียนที่พื้นข้างรถ ไม่ยอมเข้าไปในบ้าน (นั่งอยู่หน้าบ้าน) ก่อนถูกโน้มน้าวให้เข้าไปล้างคราบอาเจียนในบ้าน

เมื่อออกจากห้องน้ำมาพบว่าจะโดนทำมิดีมิร้าย ไม่กล้าขัดขืน กลัวมีอาวุธ จึงต้องยอมทำตาม โดยทำทีขอไปเดินสูดอากาศนอกบ้าน ก่อนได้จังหว่ะที่เผลอ วิ่งหนีเท้าเปล่า รอบแรก ไม่มีใครยอมช่วย โดนฉุดกระชากล้มลุกคลุกคลานกลับมาที่หน้าบ้าน จนหาจังหว่ะเผลอหนีอีกรอบ ไปเจอพลเมืองดีผ่านมาพอดีขอซ้อนมอเตอร์ไซด์หนีออกจากที่เกิดเหตุ

รวมทั้งได้รับความช่วยเหลือจากพลเมืองดีอีกท่านให้ยืมมือถือโทรหาญาติมารับ เช้าวันรุ่งขึ้นได้เช็ก Find my Iphone และไปติอต่อขอรับมือถือคืน จนกระทั่งบิดาของ ไฮโซ ค. เป็นผู้นำออกมาคืนให้

ที่มา

  • มติชน https://www.matichon.co.th/local/crime/news_4420271
  • https://www.youtube.com/watch?v=I9deYh_gyBs

Thepoint #Newsthepoint

ลูกชายอดีตนักการเมือง #ไฮโซค #ข่มขืน

Must Read

Related News

- Advertisement -