หน้าแรกข่าวเด่นส่องรายได้หนัง 'สารคดีอนาคตใหม่' จากเมเจอร์ เพจดังชี้ ติดอันดับ 5 สร้างรายได้แล้ว 2.5 ล้านบาท ชาวเน็ตแซวแรง เหมาตั๋วแจกแบบนี้ทะลุ 100...

ส่องรายได้หนัง ‘สารคดีอนาคตใหม่’ จากเมเจอร์ เพจดังชี้ ติดอันดับ 5 สร้างรายได้แล้ว 2.5 ล้านบาท ชาวเน็ตแซวแรง เหมาตั๋วแจกแบบนี้ทะลุ 100 ล้านแน่

Breaking the Cycle ภาพยนต์ที่ตามติดการก่อตั้ง ‘พรรคอนาคตใหม่’ ของ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นักการเมืองหน้าใหม่ในเวลานั้น ซึ่งประกาศตัวว่าต้องการหยุดยั้งวงจรรัฐประหารในประเทศไทยด้วยการก่อตั้งพรรคการเมืองขึ้นมาต่อสู้กับพรรคที่สืบทอดอํานาจจากคณะรัฐประหาร บนสนามเลือกตั้งครั้งประวัติศาตร์ ปี 2562 ที่ผ่านมา โดยมีผู้กำกับหน้าใหม่ 2 คน คือ ธนกฤต ดวงมณีพร และเอกพงษ์ สราญเศรษฐ์ เรียกเสียงฮือฮาให้คนไทยเป็นอย่างมาก

ล่าสุด (11 มิ.ย.) เพจเฟสบุ๊ก Thailand Box office and Entertainment ได้เปิดเผยรายได้ภาพยนตร์ในประเทศไทย ประจำสัปดาห์ ข้อมูลอัพเดท ถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2024 โดยเป็นข้อมูลรายได้จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และรายได้ประมาณการณ์จากโรงภาพยนตร์อื่นๆ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ

พบว่า อันดับ 1 ได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง เทอม 3 ทำรายได้ประจำสัปดาห์ 17.4 ล้านบาท รวม 73.8 ล้านบาท ส่วนภาพยนตร์ที่สังคมให้ความสนใจอย่าง Breaking the Cycle สารคดีพรรคอนาคตใหม่ ที่เข้าฉายมาตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน พบว่าอยู่ในอันดับ 5 ทำรายได้ไป 2.5 ล้านบาท

ต่างมีคอมเมนต์มากมายหลายมุมมองเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น แต่ความเห็นที่น่าสนใจนั้นมีพุ่งประเด็นไปที่การแจกตั๋วหนัง อาทิ “เหมาโรง+แจกตั๋วฟรีหน้าโรง กันทั้งประเทศขนาดนี้ ทำไมยังไม่ได้ 100 ล้าน? หนังลงทุนสูง เพราะการถ่ายทำ-การผลิตผิด ,หนังลงทุนสูง เพราะเหมารอบ-ซื้อตั๋วมาแจกฟรี ถูก”

“มาได้ 2.5% ของเป้าหมายแล้วครับ ถ้ายอดยังแรงไม่ตกแบบนี้ ให้สส.ช่วยกันเหมาตั๋วแจก อีก 156 วันทะลุร้อยล้านแน่นอน เมเจอร์ SF ช่วยเพิ่มรอบด้วยนะครับ”

พร้อมโพสต์ภาพประกอบด้านหน้าโรงหนังที่หนึ่งว่ามีการแจกจ่ายตั๋วหนังเรื่องดังกล่าวจริง เรียกเสียงฮือฮาให้ชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

Thepoint #Newsthepoint

BreakingTheCycle #อนาคตใหม่

Must Read

Related News

- Advertisement -