หน้าแรกข่าวเด่นสื่อเกาหลี โจมตี 'ลิซ่า' ออกจาก k-pop เพื่อไปเป็นแค่ที่ 1 ในไทย แฟนคลับทั่วโลกออกโรงป้อง เจ้าตัวเมินดราม่า ลั่น "นี่แค่เริ่มต้น"

สื่อเกาหลี โจมตี ‘ลิซ่า’ ออกจาก k-pop เพื่อไปเป็นแค่ที่ 1 ในไทย แฟนคลับทั่วโลกออกโรงป้อง เจ้าตัวเมินดราม่า ลั่น “นี่แค่เริ่มต้น”

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2567 ROCKSTAR ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของสาวลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือที่รู้จักกันในนาม ลิซ่า BLACKPINK ที่แปลงลุคเป็นสาวผิวแทนสุดเปรี้ยว ฉีกจากภาพลักษณ์เมื่อครั้งอยู่สมัยค่ายเก่า เรียกเสียงฮือฮาทั่วโลกจนเป็นไวรัลแฟชั่น ยอดรับชมล้านแตกภายใน 27 นาทีนับตั้งแต่ปล่อยเพลง แถมยังติดเพลงมาแรงอันดับ 1 ในยูทูบ

ภายใน MV ยังนำเสนอความเป็นไทยด้วยการถ่ายทำที่ประเทศไทยโดยปิดถนนเยาวราช ใช้นักแสดงสมทบเป็นคนไทย เนื้อเพลงได้ใส่เนื้อหาถึงประเทศไทย เพื่อสะท้อนตัวตนถิ่นกำเนิดของตัวเองอย่างชัดเจน บบที่ไม่มีวันได้เห็นจาก K-pop เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลกได้เป็นอย่างดี

และแน่นอนว่าอาจทำให้บางคนบางกลุ่มถึงกับโกรธจัด พราะเพลง Rockstar นี้ไม่มีภาษาเกาหลีเลยสักคำ ทำเอาคอมเมนต์ชาวเน็ตเกาหลีบางคนผิดหวังที่ลิซ่าเลือกที่จะทิ้งภาพ K-Pop ของตัวเองแบบไม่เหลือ

ล่าสุด สำนักข่าวเกาหลีชื่อดังออกมาพาดหัวข่าวว่า ลิซ่าออกจาก k-pop มาเป็นอันดับ 1 แค่ประเทศไทย ลั่นเป็นโซโลเดี่ยวที่น่าผิดหวัง ทำเอาลิลลี่ (ชื่อแฟนคลับลิซ่า) ทั้งไทยและอินเตอร์ถึงกับโกรธจัดออกมาคอมเมนต์ในทวิตเตอร์กันเพียบ เช่น “รอดูก่อน นี่แค่เพิ่งเริ่ม” , “เอาจริง ถ้าตลาดไทยไม่มี power เข้ามาโปรโมต จัดแฟนมีท ทำไมก่อน?? หรือประเด็นคือกอบโกย แล้วก็เหยียบหัวขึ้นไป”

“ถ้าเกาหลีไม่มีประเทศอื่นแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซัพพอร์ต มันจะลืมตาอ้าปากได้ปะเอาดี ๆ 555” , “QQ music ของจีนก็เดบิ๊วที่ 1 ของเมื่อวานมีเคป็อปคนไหนทำได้บ้าง ลิซ่าชาร์จสูงกว่าคนในประเทศเค้าอีก เกาแหกตาดูโลกบ้าง” , “ทำ media play หลอกคนในประเทศ ว่าลิซไปไม่รอด แต่ fact ยอด stats ทำได้ดีที่สุดในบรรดา kpop หญิงของประเทศมันทั้งหมด ทั้ง spotify, youtube, tiktok, IG แบบทุบไม่เหลือ 555 ถ้าลิซ่าไปไม่รอด แล้วทั้งวงการมันคือ”

ด้าน ลิซ่า ไม่ได้ใส่ใจกับสื่อดังกล่าวนัก ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @lalalalisa_m แปลเป็นไทยได้ใจความว่า เธอดีใจมากที่ในที่สุดก็ได้ปล่อยซิงเกลนี้ออกมา เธอตั้งใจทำโปรเจคนี้เป็นอย่างมาก หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับซิงเกิลนี้ของเธอ พร้อมกับเอ่ยขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน ปิดท้ายว่านี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น ยังมีอะไรอีกเยอะมากรอให้กรี๊ด รอติดตามได้เลย

“I’m so thrilled that i can finally share my new single ROCKSTAR with you guys.

I’ve been working on this project for quite some time and i had so much fun while preparing this. Thank you for your patience and I’m really happy to celebrate this together with you all. Thank you @rcarecords and @wearelloud team for making this happen. Thank you Lilies for your love and support. It has been 3 years since my last song so i hope you guys enjoy ROCKSTAR era as much as i do.

PS. This is just the start! A lot more coming so please stay tuned

XOXO,
LISA”

แฟนคลับก็ได้ร่วมกันทิ้งท้ายว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ลิซ่าพุ่งสู่สุดสูงสุดของศิลปินหญิงอย่างที่ตั้งใจ ส่งแรงผลักดันด้วยการสนับสนุนผลงาน หรือแค่เข้าไปรับฟังเพลงของลิซ่ากันเยอะๆ

#Thepoint #Newsthepoint

#ลิซ่า #LISA #LISABLACKPINK

Must Read

Related News

- Advertisement -