หน้าแรกสังคมสะเทือนใจ!!เด็กปั้มขาขาด เหยื่อเก๋งป้ายแดงพุ่งชน รับยังทำใจไม่ได้เมื่อมองดูขาซ้าย เผยร้องไห้เสียใจหนัก

สะเทือนใจ!!เด็กปั้มขาขาด เหยื่อเก๋งป้ายแดงพุ่งชน รับยังทำใจไม่ได้เมื่อมองดูขาซ้าย เผยร้องไห้เสียใจหนัก

จากกรณีมีคนขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ แฮชแบค สีเทา พุ่งชนรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีขาว ของนางสาวอริสรา ได้รับความเสียหาย ขณะจอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน เขตขุนเทียน ใกล้ปากซอยบางขุนเทียน 14 และเป็นเหตุให้นางซู ซู มา สัญชาติเมียนมา พนักงานเติมน้ำมัน ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายติดอยู่กับตัวรถ จนต้องผ่าตัดสูญเสียงขาซ้ายไปนั้น
.
ล่าสุดวันนี้ (25 มี.ค. 65) ร.ต.ท.วายุ พิศสาลี รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ระบุถึงความคืบหน้าการสอบสวนดำเนินคดีว่า พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า คนขับรถยนต์ป้ายแดงเป็นผู้หญิง และมีผู้ชาย นั่งมาด้วยกันในรถยนต์ ส่วนขั้นตอนการสอบสวน พนักงานสอบสวน จะนัดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถยนต์คันเกิดเหตุ เพื่อนำข้อมูลมาประกอบสำนวนคดี แต่ขณะนี้ยังไม่มีการนัดคู่กรณีเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพราะทราบว่าผู้เสียหายที่ถูกชนบาดเจ็บ ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ที่ขับรถยนต์ป้ายแดงเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ดังนั้นจึงต้องรอการนัดวันเพื่อมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน
.
ด้าน ซู ซู มา แรงงานชาวเมียนมา อายุ 36 ปี พนักงานปั๊มผู้เคราะห์ร้าย เล่าวินาทีรถพุ่งชนว่า ตอนนั้นไม่ทันตั้งตัว รถพุ่งเข้ามาอย่างแรง ทำให้ขาซ้ายติดอยู่กับตัวรถ จนผู้จัดการปั๊มต้องมาช่วยดึงออก และดึงสติเตือนตนว่า อย่าหลับ ห้ามหลับเด็ดขาด จากนั้น รถโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ก็มารับไปรักษา ซึ่งภายหลังออกมาจากห้องผ่าตัด รู้ตัวอีกที ก็คือ เสียขาซ้ายไปแล้ว
.
ซู ซู ยังระบุว่า ทุกครั้งที่มองไปดูขาซ้าย ก็ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้เสียใจ บอกครอบครัวที่อยู่เมียนมา มีพ่อ แม่ และลูกสาว 2 คน ทราบเรื่องแล้ว รู้สึกเสียใจ เพราะตัวเองเป็นเสาหลักของบ้านและเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำงานเป็นเด็กปั๊มมากว่า 10 ปี ส่งเงินกลับบ้านทุกเดือน เดือนละ ประมาณ 7,000 บาท หลังจากนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป ขอรักษาตัวให้หายก่อน ส่วนคู่กรณีที่ขับรถยนต์ป้ายแดง ตอนนี้ยังไม่ได้เจอ และยังไม่ได้ตกลงพูดคุยอะไรกัน
.

ThePOINT #ข่าวสังคม #เก๋งพุ่งชน #เด็กปั้มขาขาด #อุบัติเหตุ

Must Read

Related News

- Advertisement -