หน้าแรกการเมือง'สร้างอนาคตไทย'ปลื้ม!!กระแสตอบรับดีเกินคาด แย้มเตรียมขนคนคุณภาพ ทยอยเปิดตัวเข้าพรรคอีกเพียบ

‘สร้างอนาคตไทย’ปลื้ม!!กระแสตอบรับดีเกินคาด แย้มเตรียมขนคนคุณภาพ ทยอยเปิดตัวเข้าพรรคอีกเพียบ

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.) ระบุภายหลังประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคครั้งแรกว่า เป็นการหารือถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมาถึง เพื่อขับเคลื่อนพรรคให้เดินไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะมีการตั้งคณะทำงานด้านต่างๆ รวมถึงหารือถึงการเตรียมความพร้อมของแต่ละพื้นที่ ตัวผู้สมัครสำหรับการเลือกตั้ง ทั้งนี้ ในที่ประชุมเห็นว่า กระแสพรรคที่ผ่านมาค่อนข้างดีมีผู้สนใจที่จะมาร่วมงานกับพรรคเพิ่มมากขึ้น ทำให้เห็นความเติบโตของพรรคที่เกิดขึ้นรวดเร็ว
.
“ถือเป็นกระแสตอบรับจากประชาชนที่ดี โดยเราต้องการทำให้พรรคสร้างอนาคตไทยเป็นอนาคตของประเทศไทย และเป็นพรรคที่ประชาชนให้ความไว้วางใจ เป็นทางเลือก เป็นพรรคหลักพรรคหนึ่งในอนาคต ซึ่งจะมีการวางแผนทั้งระยะสั้น ระยะยาวต่อไป”นายสนธิรัตน์ กล่าว
.
นายสนธิรัตน์ ระบุด้วยว่า หลังจากนี้ต้องลงพื้นที่และมีกิจกรรมมากขึ้น ขณะที่ผู้ใหญ่ของพรรคก็จะร่วมไปทำกิจกรรมในแต่ละพื้นที่มากขึ้น พร้อมย้ำว่าพรรคมีพร้อมกับสถานการณ์การเมืองที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งสถานการณ์การเมืองขณะนี้ คิดว่าเป็นโอกาสดีของพรรค เพราะขณะนี้มีพรรคการเมืองจำนวนมาก แต่ละพรรคก็มีอุปสรรคและปัญหาแตกต่างกันไป ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยก็มีโอกาสที่จะเร่งรัดการทำงานเพื่อให้เป็นความหวังของประชาชน และคิดว่าพรรคมีความพร้อมมากที่สุด หากสถานการณ์การเมืองเปลี่ยนแปลง
.
เมื่อถามว่า นอกจากนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีแล้ว ยังมีบุคคลอื่นมาร่วมเป็นทีมเศรษฐกิจที่จะทำให้ประชาชนมั่นใจอีกหรือไม่ นายสนธิรัตน์ ระบุว่า มีแน่นอน มีทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง ซึ่งจุดแข็งของพรรคสร้างอนาคตไทยคือการมีบุคลากรที่มีคุณภาพทยอยเดินเข้ามาในพรรค และพรรคต้องการที่จะมีส่วนร่วมสร้างการเมืองใหม่ด้วย จึงอยากเห็นคนรุ่นใหม่เดินเข้าสู่เส้นทางการเมืองเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่ดีขึ้น ยืนยันว่าเรื่องเศรษฐกิจเป็นจุดเเข็งของพรรค เพราะเรามีบุคลากรที่มีความพร้อมด้านเศรษฐกิจ มีนักวิชาการ ที่คอยศึกษาปัญหาและมีบุคลากรที่เตรียมแก้ปัญหาให้กับประชาชน
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สนธิรัตน์สนธิจิรวงศ์ #พรรคสร้างอนาคตไทย #ทีมสมคิด #เลือกตั้ง

Must Read

Related News

- Advertisement -