หน้าแรกข่าวเด่น'สมคิด'พูดแล้ว!!ปมควบรวมพรรค'สร้างอนาคตไทย -ไทยสร้างไทย มอง'หญิงหน่อย'เหมือนน้องสาว

‘สมคิด’พูดแล้ว!!ปมควบรวมพรรค’สร้างอนาคตไทย -ไทยสร้างไทย มอง’หญิงหน่อย’เหมือนน้องสาว

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุถึงกระแสข่าวการรวมพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) กับพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ เป็นหัวหน้าพรรค ว่า ต้องให้กรรมการบริหารพรรคไปหารือกันเอง ส่วนตัวตนกับคุณหญิงสุดารัตน์ รู้จักกันมานาน และเห็นเป็นเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง หากมีการรวมพรรคกันแล้วจะสร้างประโยชน์ มีพลังในการทำงานให้ส่วนรวม ก็จะดีกว่ามาสร้างความแตกแยกกัน
.
“ที่สำคัญไม่ใช่รวมเพื่อหวังจะได้ ส.ส.เยอะแล้วไปต่อรองให้ได้ตำแหน่ง ส่วนใครจะเป็นหัวหน้า ใครจะเป็นแคนดิเดตนายกฯ ยังเร็วไปที่จะพูดเวลานี้ เพราะขณะนี้ร่าง พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ จึงต้องรอดูความชัดเจนของกติกาเสียก่อน”นายสมคิด กล่าว
.
นายสมคิด กล่าวว่า​ พรรคสร้างอนาคตไทยไม่คิดเป็นศัตรู​ทางการเมืองกับใคร​ การลงไปแต่ละพื้นที่ก็จะไปสะท้อนโอกาสไปเรียนให้ทราบว่าแต่ละแห่งมีศักยภาพอย่างไร​ เพื่อให้ชาวบ้านได้ทราบว่าพื้นที่ของท่านจังหวัดของท่านมีจุดดีจุดเด่นจุดขายอย่างไรในการพัฒนา​​ วันนี้เราต้องช่วยทำการเมืองให้เข้มแข็ง​เพื่อที่จะทำให้ทุกคนมั่นใจ​ กล้าเข้ามาลงทุนในบ้านเรา​
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #สมคิดจาตุศรีพิทักษ์ #สร้างอนาคต #ไทยสร้างไทย #หญิงหน่อย #สุดารัตน์เกยุราพันธ์

Must Read

Related News

- Advertisement -