หน้าแรกข่าวเด่นวิจารณ์สนั่น!!ครูสาว bully ป๋าเปรม 'บิ๊กตู่'สั่งเข้มฟันพวกสร้างความแตกแยก-บูลลี่ในโรงเรียนคนเกี่ยวข้องโดนกราวรูด

วิจารณ์สนั่น!!ครูสาว bully ป๋าเปรม ‘บิ๊กตู่’สั่งเข้มฟันพวกสร้างความแตกแยก-บูลลี่ในโรงเรียนคนเกี่ยวข้องโดนกราวรูด

จากกรณีมีเด็กนักเรียนถ่ายคลิปครูสาวโรงเรียนดังในกรุงเทพฯ ขณะกำลังสอนวิชาสังคมศึกษา แต่กลับใช้คำพูดพาดพิงในลักษณะบูลลี่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงความไม่เหมาะสม ทำให้ต่อมานายนพดล พรหมภาสิต เลขาธิการศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ (ศชอ.) ได้เดินทางไปโรงเรียนดังกล่าว และเรียกร้องให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานครเขต 2 เร่งตรวจสอบเรื่องนี้โดยด่วน

.
ล่าสุด หลังการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) วานนี้(22 ธ.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวกำชับว่า ต่อไปนี้สิ่งใดก็ตามที่ทำให้เกิดความไม่สมัครสมานสามัคคี อะไรก็ตามที่ทำให้เกิดความแตกแยกหรือทำให้สังคมวุ่นวาย ทั้งหมดจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมดทุกประการ ก็ไปสู้คดีกันเอาเอง ฉะนั้นผมสั่งในฐานะที่ไม่ได้บังคับใคร สั่งให้ปฏิบัติตามกฎหมายทุกกรณีทั้งสิ้น
.
“ไม่ว่าการจะบูลลี่กันในโรงเรียน เอาคนเข้าไปในโรงเรียนหรือในสถานศึกษา ต่อไปนี้มีความผิดทั้งหมด ไปหากฎหมายดำเนินการให้ได้ทั้งหมด ทั้งผู้อำนวยการสถาบันการศึกษา ครู อาจารย์ ทั้งหมดโดนหมด ไม่เช่นนั้นไม่หยุด บ้านเมืองจะอยู่กันได้อย่างไรถ้าเป็นแบบนี้ ทั้งหมดนี้คือความสุขให้กับคนบริสุทธิ์ คนที่เขาทำความดีไม่อยากมีความขัดแย้ง ไม่ยกเว้นใครทั้งสิ้น ไม่ว่าจะใครทั้งสิ้นถ้าทำเข้าคดี ผิดกฎหมาย ต้องดำเนินการทั้งหมดโดยทันที จะกี่คดีก็ต้องดำเนินการ อันนี้แจ้งเตือนไว้ก่อน สื่อโซเชียลโดนด้วย”นายกฯ กล่าว

.
#ThePoint #ข่าวสังคม #ครูสาวบูลลี่ป๋าเปรม #bully #นายก #บิ๊กตู่

Must Read

Related News

- Advertisement -