หน้าแรกข่าวเด่น'ลิซ่า' เลือก 'เยาวราช' สู่สายตาโลก ใน MV 'ROCKSTAR' พร้อมสะท้อนตัวตน-ใส่โลเคชั่นเมืองไทย

‘ลิซ่า’ เลือก ‘เยาวราช’ สู่สายตาโลก ใน MV ‘ROCKSTAR’ พร้อมสะท้อนตัวตน-ใส่โลเคชั่นเมืองไทย

‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล หรือ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ศิลปินระดับโลก ได้ปล่อย MV TEASER เพลงใหม่ ‘ROCKSTAR’ ผ่านอินสตาแกรม @lalalalisa_m และทุกช่องทางของ ‘LLOUD’ บัญชีค่ายเพลงของตัวเองในเช้าวันนี้ (26 มิ.ย. 67) และจะปล่อยเพลงเต็มอีกทีในวันที่ 28 มิ.ย. 2567

ทีเซอร์มีความยาวเพียงแค่ 10 วินาทีแต่อัดแน่นด้วยเซอร์ไพรส์มากมาย ได้เห็นหลากหลายลุคสุดจี๊ด เปรี้ยว เท่ ซ่า และเซ็กซี่ ของ ‘ลิซ่า’ ที่สะท้อนตัวตนเธออย่างเต็มเปี่ยม มาพร้อมกับดนตรีและเสียงหนักแน่น ประกาศก้องว่า “Baby, I’m a rockstar”

และที่ได้สร้างความฮือฮาว่อนโซเชียลมีเดียไทยทันที คือการที่ในทีเซอร์ดังกล่าวมีภาพโลเคชั่นในประเทศไทย นั่นคือ ‘เยาวราช’ หรือไชนาทาวน์แห่งกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังเลือกใช้นักแสดงและแดนเซอร์ที่เป็นคนไทยด้วย

‘ลิซ่า’ เลือกแสดงความเป็นไทยในผลงานของตัวเองอีกครั้ง หลังจากเคยสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ จากการใส่ชุดสีทองของดีไซน์และเครื่องประดับรัดเกล้า ใน MV เพลง LALISA ซิงเกิลเดี่ยวแรกในชีวิตเมื่อ 2 ปี

‘ROCKSTAR’ เป็นซิงเกิลแรก ภายใต้ค่าย LLOUD และ RCA Records หลังจากก่อนหน้านี้ ‘ลิซ่า’ เคยมีซิงเกิลเดี่ยว LALISA และ MONEY ภายใต้การการดูแลของ YG Entertainment และ Interscope Records แต่ฉีกลุคกันไปคนล่ะแบบเลย

Thepoint #Newsthepoint

ลิซ่า #LISA #LLOUD

Must Read

Related News

- Advertisement -