หน้าแรกต่างประเทศยาสีฟันที่ ‘อาเลีย บาตต์’ เลือกใช้จริง! Vicco เปิดตัวนางเอกหนังดัง ‘คังคุไบ’ เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในอินเดีย

ยาสีฟันที่ ‘อาเลีย บาตต์’ เลือกใช้จริง! Vicco เปิดตัวนางเอกหนังดัง ‘คังคุไบ’ เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในอินเดีย

อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) นักแสดงชาวอินเดียที่รับบทเป็น นางเอกของเรื่อง “คังคุไบ กฐิยาวาฑี” (Gangubai Kathiawadi) หญิงสาวที่กลายเป็นหนึ่งในผู้นำที่มีอิทธิพลมากที่สุดในย่านกามธิปุระของมุมไบ

 ภาพยนตร์นี้กำกับโดย ซานเจย์ ลีลา บันสาลี (Sanjay Leela Bhansali) และได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวในหนังสือ “Mafia Queens of Mumbai” ของ ฮุสเซน ไซดี (Hussain Zaidi) โดยภาพยนตร์นี้ได้รับความสนใจและชื่นชมเป็นอย่างมากทั้งในอินเดียและต่างประเทศจากการแสดงที่ทรงพลังของอาเลีย บาตต์

หลังจากสตรีมทาง Netflix เพียง 1 สัปดาห์ คังคุไบ กฐิยาวาฑี ก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลกมีการรับชมมากกว่า 13 ล้านชั่วโมง และติดอยู่ใน Top 10 ในหมวดภาพยนตร์อีก 25 ประเทศทั่วโลก

สื่อรายงานเพิ่มเติมว่า นางเอกแถวหน้าของ Bollywood ‘อาเลีย บาตต์’ ได้เลือกใช้แบรนด์ยาสีฟัน Vicco พร้อมทั้งเป็นพรีเซนเตอ์แบรนด์ยาสีฟันชื่อดังของประเทศอินเดียแบรนด์นี้ด้วย ถือว่าเป็นนักแสดงที่ถูกพูดถึงว่ามีฟันขาวและสวยงามมากคนหนึ่งในวงการ

โดยแบรนด์ยาสีฟัน Vicco เป็น สมุนไพร อายุรเวท ชื่อดังของประเทศอินเดีย ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการดูแลเหงือกและฟัน รวมถึงลมหายใจหอมสดชื่น

ใครเป็นแฟนคลับ นางเอกคุงคังไบ อยากลองใช้ ให้มีฟันขาวสวยเหมือนถอดแบบกันมาเป๊ะ ๆ ลองหาซื้อตามกันได้เลย ในไทยก็มีวางจำหน่ายนะ โดยมีถึง 4 สูตร ทั้ง ออริจินัล ชูการ์ฟรี เฟเนล ชินนามอน


…..

#Thepoint #Newsthepoint

#ยาสีฟันVicco #Vicco #คังคุไบ #AliaBhatt

Must Read

Related News

- Advertisement -