หน้าแรกข่าวเด่น“มณีรัตน์” พร้อมทำด้วยใจ ไม่มีเหนื่อย ประสบการการเมือง 16 ปี ถึงเวลาขอโอกาสเป็นผู้แทนฯ

“มณีรัตน์” พร้อมทำด้วยใจ ไม่มีเหนื่อย ประสบการการเมือง 16 ปี ถึงเวลาขอโอกาสเป็นผู้แทนฯ

น.ส.มณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตพระโขนง-บางนา พรรคภูมิใจไทย โพสต์ผ่านเฟสบุกแฟนเพจส่วนตัว ระบุว่า หลายคนถามลงพื้นที่เหนื่อยไหม? เป็นอย่างไรบ้าง?
เป็นคำถามที่ตอบแบบไม่ต้องคิดเลย คือ สบายมากและสนุกมาก การลงพื้นที่เป็นเรื่องที่เราคุ้นชินอยู่แล้ว (ขอแค่อย่าให้แดดทะลุ 50 องศาบ่อยๆ 🌤️😅)
หลังจากเรียนจบปริญญาโทด้านกฎหมายจาก King’s College London ประเทศอังกฤษ เริ่มทำงานครั้งแรก ก็คืองานการเมือง ลงพื้นที่คลุกคลีประชาชนเสมอมา ในสมัยนั้นด้วยความที่เป็นเด็กเพิ่งจบมาใหม่ๆ แน่นอนงานด่านแรกๆก็คือการลงพื้นที่ พูดคุยประชาชน เพื่อเก็บข้อมูล และปัญหาต่างๆ มาวิเคราะห์ เขียนเป็นนโยบาย เสนอต่อผู้บริหารพรรค เรามีโอกาสได้มีส่วนร่วม และได้เห็นภาพใหญ่ ตลอดจนวิธีคิดทั้งกระบวนการในการออกแต่ละนโยบายเพื่อประชาชน


กว่า 16 ปีที่คลุกคลีอยู่ตรงนี้ มีโอกาสได้ทำงานให้กับรัฐมนตรีหลายกระทรวง รวมถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหลายสมัย ทำให้เรามีประสบการณ์ทำงานทั้งด้านนิติบัญญัติและด้านบริหาร เรียกได้ว่าสนามการเมืองและการบริหารประเทศ เป็นสายงานที่เราถนัดและทำมาตลอด วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะขอโอกาสเป็นผู้แทนของพี่น้องชาวพระโขนง-บางนา กาเบอร์ 6 นะคะ 🙏🏻❤️

Thepoint #Newsthepoint #ภูมิใจไทย #มะเร็ง #มณีรัตน์

Must Read

Related News

- Advertisement -