หน้าแรกข่าวเด่น'พุทธิพงษ์'นำทัพ!!'ภูมิใจไทย'ขึ้นรถเมล์ไฟฟ้า EV สมัครส.ส.กทม. มั่นใจทุกนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ

‘พุทธิพงษ์’นำทัพ!!’ภูมิใจไทย’ขึ้นรถเมล์ไฟฟ้า EV สมัครส.ส.กทม. มั่นใจทุกนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ

วันนี้(3 เม.ย.) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย นำผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรค ทั้ง 33 เขต รวมตัวกันเพื่อขึ้นรถเมล์ไฟฟ้า EV เดินทางไปยังอาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ของ กทม. ทั้ง 33 เขต
.
นายพุทธิพงษ์ ระบุว่า วันนี้มาด้วยความมั่นใจ เพราะทุกนโยบายตกผลึกจากการร่วมกันคิด ร่วมกันทำ ขอให้มั่นใจว่าเป็นนโยบายที่ทำได้จริง แม้ว่าพรรคภูมิใจไทยจะไม่เคยมีส.ส.กทม.มาก่อน แต่จากยุทธศาสตร์ และบุคลากรของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้เราพร้อมมาก
.
นายพุทธิพงษ์ ระบุหลังจับหมายเลขครบทั้ง 33 เขต ว่า ส่วนใหญ่ผู้สมัครของพรรคพอใจในหมายเลขที่จับได้ เพราะจับได้เลขตัวเดียว หลังจากนี้จะประชาสัมพันธ์หมายเลขผู้สมัครแต่ละเขตให้ประขาชนรับทราบทันที พร้อมกับเดินหน้าลงพื้นที่เพื่อชูนโยบายของพรรค ที่มีความเข้มแข็งอย่างมาก เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ ทั้งนี้ เราเป็นพรรคการเมืองแรกๆที่เสนอนโยบายกับคนกรุงเทพฯ เรามั่นใจทุกนโยบายของเรา
.
หลังการจับสลากหมายเลขเสร็จสิ้น นายพุทธิพงษ์ พร้อมคณะผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรค ได้เดินทางด้วยถเมล์ไฟฟ้า EV ไปไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดชนะสงคราม เขตพระนคร ต่อทันที
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #พุทธิพงษ์ปุณณกันต์ #ภูมิใจไทยกรุงเทพฯ #ภูมิใจไทย #สสกทม. #สสแบ่งเขต #เลือกตั้ง

Must Read

Related News

- Advertisement -