หน้าแรกข่าวเด่น‘บิ๊กเต่า’ ยันทีมสอบสวนเรียกคุยสามี ‘กฤษอนงค์’! เดินหน้าสางปม ‘เทวดา’ จบในสัปดาห์หน้า

‘บิ๊กเต่า’ ยันทีมสอบสวนเรียกคุยสามี ‘กฤษอนงค์’! เดินหน้าสางปม ‘เทวดา’ จบในสัปดาห์หน้า

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2567 จากกรณีที่คนขับรถ บอสพอล ได้นำมือถือที่มีไฟล์คลิปเสียงเทวดา นักร้อง-นักการเมืองหลายคลิปเข้ามารีดไถ่เงิน นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ “บอสพอล” ดิไอคอน มาส่งมอบให้กับตำรวจเพื่อเร่งพิสูจน์หาทราบว่าบุคคลที่เข้ามารีดไถ่นั้นเป็นใคร

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีคลิปเสียงของ นางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์” เจ้าของเพจ “กฤษอนงค์ต้านโกง” ไปโผล่อยู่ในคลิปเสียงของบรรดาเทวดาที่เข้าไปเรียกขอของเซ่นไหว้จาก บอสพอล ทางเจ้าตัวและสามีอดีตตำรวจปคบ. ได้เดินทางนำหลักฐานเข้ามามอบให้กับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญ สามีของ น.ส.กฤษอนงค์ มาให้ปากคำที่ บก.ปปป. หลังจากพบว่ามีคลิปเสียงปรากฎอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำให้แล้วเสร็จผ่านในสัปดาห์หน้า ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกรับของเซ่นไหว้ บอสพอล หรือไม่ ก่อนจะไปดำเนินหาข้อเท็จจริงในส่วนของเทวดาและนักร้องคนอื่นๆ 

ส่วนกรณีที่มีเพจดัง (สายไหมต้องรอด) นำพยานมาให้ข้อมูลเท็จกับทางพนักงานสอบสวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องจากทาง นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ บอสพอล หลังเข้าแจ้งความเอาผิดกับทางเพจและพยานเท็จคนดังกล่าว ซึ่งตอนนี่กำลังดำเนินการตามขั้นตอน

ส่วน พ.ต.อ.สมคิด สาวิสัย รองผบก.ภจ.สระบุรี หรือ บอสตำรวจ ที่มีคลิปปรากฏอยู่ในบนเวทีของดิไอคอนนั้น เบื้องต้นได้ให้สำนักงานจเรตำรวจ เป็นคนดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากมียศเป็นถึงนายตำรวจ

…..

#Thepoint #Newsthepoint

#ดิไอคอนกรุ๊ป #บอสพอล #กฤษอนงค์ต้านโกง #เสียงเทวดา

Must Read

Related News

- Advertisement -