หน้าแรกข่าวเด่น‘นาดา ไชยจิตต์’ยื่นลาออก!!'ไทยสร้างไทย' เผยทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี ลั่นเจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนคือควาย

‘นาดา ไชยจิตต์’ยื่นลาออก!!’ไทยสร้างไทย’ เผยทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี ลั่นเจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนคือควาย

นาดา ไชยจิตต์ อดีตกรรมการบริหารและหัวหน้าคณะทำงานด้านสิทธิมนุษยชนและความหลากหลายทางเพศ พรรคไทยสร้างไทย ได้ตัดสินใจยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
โดยนาดา ไชยจิตต์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า 17 ต.ค. 65 ไม่มี นาดา ไชยจิตต์ Nada Chaiyajitในนามพรรคไทยสร้างไทยอีกแล้วนะคะ นาดาตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ส่งผลให้สถานภาพการเป็นกรรมการบริหารพรรคสิ้นผลตามไปด้วย มีความรู้สึกมากมายเกิดขึ้นคงได้แต่เก็บไว้ในใจ การลาออกในครั้งนี้เป็นสิ่งที่นาดาต้องทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีความเป็นคนของตัวเอง #selflove #selfrespect เพราะยึดถือในจริยธรรมของคนทำงานการเมือง
.
จะเป็นผู้แทนประชาชนมันก็ต้องมีอุดมการณ์ มีจริยธรรม ต้องมีมันสมอง ต้องมีความพร้อมในการสู้สึกเลือกตั้ง ดังนั้นนาดาไม่สามารถอยู่ในสถาบันทางการเมืองที่ปล่อยให้มีคนขององค์กรมาลอกเลียนผลงานที่นาดาลงมือทำต่อสู้มาเป็นแรมปีเอาไปเป็นของตัวเองโดยไม่ให้เครดิต นี่คือความไม่สง่างามทางการเมือง พอร้องขอให้ตรวจสอบเพื่อขอความเป็นธรรม แต่กลับไม่ดำเนินการจัดการต่อปัญหานี้อย่างเป็นรูปธรรม ถ้าแก้ไขปัญหาเรื่องหลักการอันชอบธรรม โดยเฉพาะจริยธรรมนักการเมืองไม่ได้ ก็ยากที่จะไปแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้
.
นาดาทราบซึ้งในน้ำใจของคุณหญิงสุดารัตน์และขอบคุณที่ให้โอกาสให้ได้ทำงานการเมืองแบบถึงพริกถึงขิง ขอบคุณที่ท่านมองเห็นศักยภาพของ Intersex-Transgender คนนี้ให้เขียนนโยบายพรรคหลักดันสิทธิมนุษยชนและความหลากหลายทางเพศของพรรค รวมถึงกฎหมายสำคัญๆ อย่างเช่น กฎหมายรับรองการกำหนดเพศ แม้ตัวจะจากไปแต่หัวใจยังคงศรัทธาในตัวคุณหญิงฯและขอให้พรรคฯประสบความสำเร็จในการสู้ศึกเลือกตั้งที่จะถึงนี้ค่ะ ส่วนนาดาขออนุญาตดูแลจิตวิญญาณของเองก่อน เพราะถ้ายังรักษาการเคารพศักดิ์ศรีของตัวเองไม่ได้ ก็คงไปคุ้มครองศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของประชาชนไม่ได้
.
มิตรภาพที่ได้จากพี่น้องร่วมอุดมการณ์ในพรรค นาดาจะขอจดจำไว้ว่ามันงดงามและทรงพลังเพียงใด ขออวยพรให้ทุกย่างก้าวของทุกท่านประสบความสำเร็จเข้าไปนั่งในหัวใจของประชาชนได้ทุกคน
.
รัก
นาดา ไชยจิตต์
ป.ล. เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควายค่ะ
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #นาดาไชยจิตต์ #ไทยสร้างไทย #พรรคการเมือง

Must Read

Related News

- Advertisement -