หน้าแรกการเมือง'ท่านใหม่'พบคุยเปิดใจ!!'ลุงป้อม'แล้ว ขออย่าดึงฟ้ามาเล่น-เอามือปิดพระอาทิตย์เหมือนบางพรรค

‘ท่านใหม่’พบคุยเปิดใจ!!’ลุงป้อม’แล้ว ขออย่าดึงฟ้ามาเล่น-เอามือปิดพระอาทิตย์เหมือนบางพรรค

ภายหลังก่อนหน้านี้ ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า อยากพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะสนใจแนวคิดเรื่องก้าวข้ามความขัดแย้ง
.
ล่าสุด ม.จ.จุลเจิม โพสต์เฟซบุ๊กภาพนั่งโต๊ะคุยกับพล.อ.ประวิตร พร้อมระบุข้อความว่า การเมืองผมไม่ยุ่งเกี่ยวเป็นหน้าที่ของนักการเมือง เพียงแต่ผมขอร้องว่าอย่าเอามือ (พรรคการเมือง)ไปปิดพระอาทิตย์ พระอาทิตย์ทำคุณประโยชน์ให้เราเหลือคณานับ ผมได้คุยกับลุงป้อมหลายๆเรื่อง ซึ่งเป็นบรรยากาศที่ดีมากครับ ในหลายๆเรื่อง ผมดีใจที่ได้คุยในสิ่งที่อยู่ในใจผม เรื่องหนึ่ง คือ ขอให้ลุงป้อม มองขึ้นไปบนฟ้าบ้าง อย่าดึงฟ้ามาเล่น แล้วอย่าเอามือไปปิดพระอาทิตย์ เหมือนบางคน บางพรรคการเมือง ไม่ดีหลอกครับลุง
.
ลุงป้อมรับปากว่า เรื่องนี้ต้องทำ และอยู่ในใจ ตลอด แน่นอน (ไม่ว่าได้เป็นนายกฯ หรือไม่) เพราะในฐานะเป็นทหารเก่า ตั้งแต่ร้อยตรี ถึงพลเอก ย่อมจะมีความจงรักภักดี และทำเพื่อ ชาติ ศาสตร์ กษัตริย์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมได้ฟังแล้ว รักลุงป้อมเลย ถ้ารับปากและทำจริงๆ และมีบางเรื่องพอที่ผมจะเล่าได้ในฐานะประชาชนที่ได้คุยกัน ถ้ามีโอกาสจะทยอยเล่าให้ฟังนะครับ ขอบคุณลุงที่เลี้ยงกาแฟและขนมและให้เวลาผมได้เปิดใจและรับฟังจากประชาชนคนหนึ่งครับลุงป้อม ขอให้ทำตามที่ผมขอร้องนะครับ เราจะได้ข้ามความขัดแย้งกันสักที
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวการเมือง #จุลเจิมยุคล #ท่านใหม่ #บิ๊กป้อม #ประวิตรวงษ์สุวรรณ

Must Read

Related News

- Advertisement -