หน้าแรกการเมืองทำนายไว้เลย!!พรรคไหนมีคนอย่างแป้งตัวป้อมๆพังลงได้พริบตา ยุ!'บิ๊กตู่'งัดไพ่ใบใหญ่หงายใส่หน้าไปเลย

ทำนายไว้เลย!!พรรคไหนมีคนอย่างแป้งตัวป้อมๆพังลงได้พริบตา ยุ!’บิ๊กตู่’งัดไพ่ใบใหญ่หงายใส่หน้าไปเลย

วันที่ 20 มกราคม นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า“อย่าให้ไพ่แต้มน้อยๆ ในมือมัน ใหญ่กว่าใจเรา” ผมเคยโพสต์อยู่บ่อยๆ เรื่องคนใหญ่ๆ พรรคใหญ่ๆ ที่ใครไม่สามารถล้มได้ มักล้มลงด้วยตัวเอง พรรคไหนก็ตามที่มีคนอย่างแป้งตัวป้อมๆ จะมีโอกาสทั้งใหญ่ขึ้นและพังลงในพริบตา
.
ลุงตู่ถูกตราหน้าว่าเป็นเผด็จการ แต่เชื่อมั้ยว่าลุงตู่ ไม่เคยสั่งหันซ้ายหัวขวาได้เหมือนที่ทักษิณสั่งเพื่อไทยและธนาธรสั่งก้าวหน้าก้าวไกล ให้หันซ้ายหัวขวาได้ดั่งในใจได้เลย ใครมีพลังอำนาจแห่งการเป็นเผด็จการกว่ากันคิดดู ซึ่งพลังอำนาจแห่งการเป็นเผด็จการที่ลุงตู่ไม่มี แต่ทักษิณ-ธนาธรมี ทำให้ในเพื่อไทย ก้าวหน้าก้าวไกล หมดโอกาสสำหรับพวกคลื่นใต้น้ำ แต่มันเกิดขึ้นในพลังประชารัฐครั้งแล้วครั้งเล่า
.
ถ้าลุงตู่ยังยอมอยู่เหมือนที่ผ่านมา ปัญหาเดิมๆ ย่อมไม่มีวันหมด คนเราบางคน มีไพ่ในมือแต้มเล็กนิดเดียว แต่ใจมันใหญ่มาก ใจมันใหญ่กว่าไพ่ในเมือ ทำให้มันขู่ใครต่อใครได้ตลอด ถ้าเราอ่านไพ่มันออก หรือใจของเราใหญ่กว่าไพ่ในมือเราเหมือนมัน จะอาจจะพบว่า เราโดนหลอกตลอดมา
.
ตลอดหลายปีมานี้ ไพ่ลุงตู่ใหญ่กว่าใจลุงมาขอบอก จับไพ่หงายใส่หน้ามันไปเลย ให้มันรู้กันไปว่า ไพ่มึงจะใหญ่กว่ากูไปได้ยังไง มึงจะมีพรรคพวกสักกี่คนกัน ถึงได้ขู่กูอยู่ได้ตลอดเวลา มึงจะใหญ่กว่ากูไปได้ยังไงในเมื่อคนสนับสนุนกูทั้งประเทศ อย่าให้ไพ่แต้มน้อยๆ ในมือมัน ใหญ่กว่าใจเรา ไม่ต้องไปวัดใจใคร วัดใจตัวเราเอง หงายมันออกมา ให้มันหงายหลังไปตามๆ กัน เชื่อใจตัวเอง ไม่ต้องเชื่อใจใคร จัดไปเลยลุง ประชาชนทั้งประเทศสนับสนุนเป็นกำลังใจ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #นายกฯ #บิ๊กตู่ #อัษฎางค์ยมนาค #ธรรมนัส #พลังประชารัฐ

Must Read

Related News

- Advertisement -