หน้าแรกสังคม‘ทนายตั้ม’แฉคำใบ้เพิ่ม!!'อดีตรองนายกฯ'เป็นชู้เมียชาวบ้าน ด้าน'ชลน่าน'โต้อย่าเพิ่งเหมาเอี่ยวเพื่อไทยชี้เป็นแค่การคาดเดา

‘ทนายตั้ม’แฉคำใบ้เพิ่ม!!’อดีตรองนายกฯ’เป็นชู้เมียชาวบ้าน ด้าน’ชลน่าน’โต้อย่าเพิ่งเหมาเอี่ยวเพื่อไทยชี้เป็นแค่การคาดเดา

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของคนอื่น จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างวงกว้าง
.
ล่าสุด ทนายตั้ม ตั้งโต๊ะแถลงข่าวให้คำใบ้เพิ่มเติม ว่า บุคคลดังกล่าว เป็นอดีตรองนายกฯ ที่อายุมากแล้ว เคยเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยปี 2551 และออกจากอยู่พรรคเพื่อไทยตั้งแต่ปี 2561 แล้ว และเป็นอดีตรองนายกฯ ที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย นอกจากนี้อดีตรองนายกฯ คนนี้ไม่มียศทางตำรวจ แต่ตนเองไม่สามารถเปิดเผยชื่อตรงๆได้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จึงขอเซฟตัวเอง ไว้ก่อน และในวันที่ 21 มี.ค. นี้ ต้องขึ้นศาลเรื่องฟ้องหย่า หากติดตามก็จะรู้ว่าตนไปกับใคร
.
ด้านนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ชี้แจงถึงกรณีทนายตั้ม ออกมาแถลงเพิ่มปมอดีตรองนายกรัฐมนตรี ว่า เป็นการคาดเดาของสื่อและของคนที่เกี่ยวข้องว่าบุคคลดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยและเรื่องนี้ก็ยังไม่ชัดเจน และเรื่องนี้ต้องดูข้อเท็จจริง ถ้าอดีตรองนายกรัฐมนตรีท่านนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย และปัจจุบันไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค ในมุมของข้อกฎหมายความรับผิดชอบก็ไม่มี ยิ่งหากเรื่องเกิดขึ้นในขณะที่ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคก็ยิ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรรค 
.

ThePoint #ข่าวสังคม #นายษิทราเบี้ยบังเกิด #ทนายตั้ม #อดีตรองนายกรัฐมนตรี #เพื่อไทย

Must Read

Related News

- Advertisement -