หน้าแรกสังคมตำรวจ นำกำลังบุกค้น!!กองสลากพลัส จ่อสาวลึกเส้นทางการเงิน ด้าน'นอท'แจ้งแฟนเพจรอติดตามข่าวใหญ่

ตำรวจ นำกำลังบุกค้น!!กองสลากพลัส จ่อสาวลึกเส้นทางการเงิน ด้าน’นอท’แจ้งแฟนเพจรอติดตามข่าวใหญ่

วันนี้ (16 ม.ค.66) นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท กองสลากพลัส แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัสระบุว่า Facebook CEO นอท ถูกจำกัดสิทธิ์การใช้งานสองวันครับ ไม่สามารถตอบคอมเมนต์ โพสต์ หรือ แชร์ อะไรได้ วันนี้น่าจะมีข่าวใหญ่ ยังไงให้ติดตามที่เพจกองสลากพลัส
.
กระทั่งเมื่อเวลา 09.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดยพล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานคณะทำงานเฉพาะกิจตรวจสอบผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนดในสลากกินแบ่งรัฐบาล นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผอ.สนง.สลากกินแบ่งรัฐบาล, ผู้แทน สคบ., สำนักงาน ป.ป.ง., กรมสรรพากร และกรมสอบสวนคดีพิเศษ เข้าตรวจค้น บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด(กองสลากพลัส) เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและพิสูจน์ทราบการกระทำความผิดฯ ที่บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด(กองสลากพลัส) เลขที่ 555/57 อาคารเอสเอสพี ทาวเวอร์ 1 ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.
.
พล.ต.ท.ประจวบ ระบุว่า การตรวจค้นวันนี้ เนื่องจากได้รับการการ้องเรียนจากสำนักานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มาแจ้งความตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ผบก.ปคบ.)ว่า กองสลากพลัสมีพฤติกรรมเข้าข่ายขายสลากเกินราคาเกินกว่ากฎหมายกำหนด และมีสลากมาก คาดว่าเกิดจากการกว้านซื้อเข้าข่ายหลอกลวงประชาชน ซึ่งสำนักสลากฯยันยันว่า กองสลากพลัสไม่ได้รับสิทธิจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายของรัฐบาล จึงมีการขอหมายค้นเข้าไปตรวจสอบ และให้ปปง.ตรวจเส้นทางการเงิน ทำธุรกิจ เพราะดีเอสไอไปพบว่ามีเงินธุรกิจผิดกฎหมายเข้าไปเกี่ยวข้อง
.

ThePoint #ข่าวสังคม #พันธ์ธวัชนาควิสุทธิ์ #นอท กองสลากพลัส #กองสลากพลัส #สลากกินแบ่งรัฐบาล

Must Read

Related News

- Advertisement -