หน้าแรกสังคม'ซิโก้'โพสต์ซึ้ง จดหมายถึง'น้องดอม หมูป่าอะคาเดมี่'ขอศิษย์รักหมดห่วง ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

‘ซิโก้’โพสต์ซึ้ง จดหมายถึง’น้องดอม หมูป่าอะคาเดมี่’ขอศิษย์รักหมดห่วง ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

จากกรณีข่าวเศร้าการเสียชีวิตของ “น้องดอม หมูป่าอะคาเดมี่”หรือนายดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 เยาวชนทีมหมูป่า ที่เคยติดในถ้ำหลวง ซึ่งมีรายงานสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่า หกล้มที่ประเทศอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บ 2-3 วัน ก่อนถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
.
ล่าสุด “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง”ประธานมูลนิธิซิโก้ โพสต์หลังการเสียชีวิตของ น้องดอม ระบุข้อความว่า”Rest in peace ดอมเป็นลูกศิษย์ครู ที่น่ารัก สุภาพ เป็นสุภาพบุรุษ มีน้ำใจ มีความฝันที่อยากเป็นนักบอลอาชีพ อยากติดทีมชาติ มีเทคนิคที่ดี พร้อมเรียนรู้ เป็นกองหน้าที่เร็ว ครูก็อยากเห็นอนาคตที่ดอม ได้วาดฝันไว้นะ แต่……หลับให้สบายนะดอม”
.
“ซิโก้” โพสต์ด้วยว่า จดหมายถึงดอมนะลูก……เมื่อคืนครูตื่นมาตีสามครึ่ง ซึ่งไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย ทั้งๆเพิ่งคุมทีมเสร็จ แล้วก็นึกขึ้นมาในใจ ว่าถ้าเจอดอม ที่อังกฤษตอนไปเยี่ยมจะบอกดอม ว่าที่มาอยู่ที่อังกฤษ มาเพื่ออะไร 1. มาเพื่ออนาคตตัวเอง 2. มาเพื่อพ่อแม่ 3. มาเพื่อชาติ และมาเผลอหลับอีกทีเมื่อไหร่ไม่รู้
.
วันนี้ครูก็ยังนอนไม่หลับนะ แต่ขอบอกดอมผ่านตรงนี้ก็แล้วกันนะลูก ดอมไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์ อยากจะเป็นอะไร ลุยเลยนะลูก ไปดูบอลสนามไหนทำเลยลูก ครูขอให้ดอมเดินทางปลอดภัย ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก มาดูครูคุมทีมอยู่ข้างสนามก็ได้นะลูก
.
แล้วคืนนี้ครูก็คงต้องนอนคิดถึงภาพความทรงจำของเราไปอีกนาน ไม่แน่ใจจะหลับตาลงได้ตอนไหน ครูจะจำทุกเรื่องราวของดอมตลอดไป ครูรักดอมมากนะครับ.. จาก.. ครูโก้ของดอม เวลา 00.13 15/2/66 สโมสรฮองอันยาลาย เมืองเปรกรู จังหวัดยาลาย ประเทศเวียตนาม
.

ThePoint #Newsthepoint #ข่าวสังคม #น้องดอม #น้องดอมหมูป่าอะคาเดมี่ #ซิโก้ #เกียรติศักดิ์เสนาเมือง

Must Read

Related News

- Advertisement -