หน้าแรกกีฬาชีวิตรักบทใหม่ ของหนุ่มใต้รักจริง! ย้อนรอยมหากาพย์ความรัก 'ลามีน ยามาล' โดนสาวทิ้งหลังยูโร ก่อนเจอคนรักษาแผลใจทันควัน

ชีวิตรักบทใหม่ ของหนุ่มใต้รักจริง! ย้อนรอยมหากาพย์ความรัก ‘ลามีน ยามาล’ โดนสาวทิ้งหลังยูโร ก่อนเจอคนรักษาแผลใจทันควัน

ลามีน ยามาล โคตรดาวรุ่งของสเปน วัย 17 ปี ได้ควงสาวที่ชื่อ อเล็กซ์ ปาดิลญ่า ลงมาถ่ายรูป และฉลองแชมป์ด้วยกัน กลางงานฉลองแชมป์ ยูโร 2024 แต่ความรักมันมักจะวุ่นวาย ก่อนจะโดนสาวโพสต์ว่าไม่เคยเป็นอะไรกัน ล่าสุด ปีกจากบาร์เซโลน่า เหมือนจะได้สาวใหม่ปลอบใจแล้ว

สำนักข่าวชื่อดังของสเปนอย่าง สปอร์ต และ มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานเพิ่มเติมอีกว่า ลามีน ยามาล ได้เลิกลากับ อเล็กซ์ ปาดิลญ่า แล้วเรียบร้อยหลังจับได้ว่าเธอนอกใจ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนบอลงงตาแตก แต่หูผึ่งไปตามๆกัน

จึงขอรวบรวมเหตุการณ์ความรักอันหน้าเอ็นดูไว้ในโพสต์นี้เลยแล้วกัน

  • ย้อนกลับไป 2 เดือนก่อนหน้าที่ศึก ยูโร 2024 จะเริ่มฟาดแข้ง ทางฝ่ายหญิงอย่าง อเล็กซ์ ปาดิลญ่า ได้ทัก DM หรือส่งข้อความส่วนตัวไปหา ลามีน ยามาล และทั้งคู่ก็ได้เริ่มคุยกันนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา
  • ลามีน ยามาล ณ ตอนนั้นเพิ่งจะมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ไหนจะต้องเรียนหนังสือ ทั้งแข่งฟุตบอล และจะต้องเพ่งสมาธิไปกับ ยูโร 2024 ที่จะเริ่มในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ทำให้เวลาจะไปออกเดทกับเธอแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ เมื่อเห็นแบบนั้นแล้วฝ่ายหญิงจึงเริ่มออกมุกอุบายเพื่อชวน ลามีน ยามาล ไปออกเดทให้จงได้
  • ลามีน ยามาล จึงเกิดปิ้งไอเดียขึ้นมาได้ โดยการชวนเธอไปออกเดทที่ เยอรมัน ซะเลย ไหนๆจะต้องไปแข่งฟุตบอล ยูโร อยู่แล้ว แถมฝ่ายหญิงจะได้มาดูฟอร์มการเล่นในสนามของตัวเองด้วย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว
  • เมื่อทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 เริ่มต้นขึ้น รามีน ยามาล ได้ฉายแววเด่นตั้งแต่ลงสนามนัดแรกจนถึงนัดสุดท้าย ยิงได้ 1 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ พร้อมกับสร้างสถิติมากมายในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว แถมยังช่วยพา ทัพกระทิงดุ ผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ยูโร 2012
  • หลังจากจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ลามีน ยามาล ก็ได้เปิดตัวกับ อเล็กซ์ ปาดิลญ่า อย่างเป็นทางการด้วยการควงเธอมาฉลองแชมป์ พร้อมกับถ่ายรูปคู่กัน ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักอยู่ไม่น้อย
  • จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ยอดติดตามในอินสตาแกรม หรือติ๊กต๊อก ของเธอพุ่งทะยานจากหลักหมื่นขึ้นไปแตะหลักล้านอย่างรวดเร็ว พร้อมคอนเมนต์ต่างแสดงความยินดีกับทั้งคู่
  • หลังจากนั้นทั้งสองได้ไปออกเดตกันต่อที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และต่อด้วยที่กรีซกันอย่างมีความสุข ซึ่งแหล่งข่าวของสเปนเผยว่า ลามีน ยามาล ได้ออกค่าตั๋วเครื่องบินและค่าที่พักทั้งหมด ด้วยจำนวนเงินกว่า 5 หมื่นยูโร หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1.9 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • เมื่อจบทริปที่กรีซ ทั้งคู่ได้แยกย้ายกันไปเที่ยวต่อในวันหยุดกับเพื่อนๆ และได้มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อมีการไลฟ์สดจากอินสตาแกรมของชายหนุ่มที่มีนามว่า อิซาน เฟอร์นันเดซ ซึ่งในไลฟ์ดังกล่าวก็ได้เห็น อเล็กซ์ ปาดิลญ่า กำลังนั่งอยู่บนตักชายคนนี้อยู่
  • ทุกอย่างได้ถูกเฉลยออกมาภายหลังว่า เธอกำลังคบหากับชายหนุ่มคนนี้ ในขณะที่ ลามีน ยามาล กำลังสนุกอยู่กับการเล่นเจ็ตสกีกับเพื่อนๆ แบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ และที่สำคัญยังพบว่าบนบัญชีในติ๊กต็อกของ ปาดีญ่า ยังระบุบนโปรไฟล์ว่าเพิ่มมาว่า “ฉันแต่งงานแล้ว” อีกด้วย
  • หลังจากที่รู้ความจริงทุกอย่าง ยามาล เลยเลิกติดตามเธอบนอินสตาแกรม และตัดสินใจบินกลับสเปนทันที่ ซึ่งจะมีคลิปที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยลมากมาย ยามาล ได้นั่งบนรถบัสของสนามบินอยู่เพียงลำพัง ภายใต้สีหน้าที่ดูไม่ร่าเริงเท่าไหร่
  • ขณะเดียวกับแฟนคลับของ ลามีน ยามาล และบาร์เซโลน่า รวมถึงทีมชาติสเปน ได้ไปถล่มไอจีของฝ่ายหญิงชนิดที่โดนทัวร์ลงอย่างหนัก จนตอนนี้เธอปิดรูปทุกอย่างบนไอจีเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อข่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีแฟนบอล รวมถึงพี่บ่าวน้องบ่าวชาวปักษ์ได้บ้านเรา ได้แห่เข้ามากำลังใจ ลามีน ยามาล กันอย่างล้นหลาม

“หลบใต้บ้านเราตะน้องบ่าว (กลับใต้บ้านเรานะน้องชาย)”
“คนใต้รักจริงด้วย”
“ที่สเปนใจร้าย กลับยะลาบ้านเรากันเถอะ”

แต่ล่าสุดไม่ต้องเป็นห่วงหนุ่มใต้รักจริงคนนี้อีกต่อไป หลังมีรูปหลุด ลามีน ยามาล ปรากฏตัวอยู่กับสาวคนใหม่ระหว่างไปเที่ยวที่สเปนกับเพื่อนซี้อย่าง นิโก้ วิลเลี่ยมส์

โดยเธอคนดังกล่าวมีชื่อว่า อลิสา ว่ากันว่าเธอเป็นนางแบบสาวชาวรัสเซีย และเป็นดาวติ๊กต๊อก โดยทั้งคู่ได้ติดตามกันบนอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

#Thepoint #Newsthepoint
#ลามีนยามาล #หนุ่มใต้รักจริง

Must Read

Related News

- Advertisement -